Thứ tư, 12/5/2021, 00:04 (GMT+7)

Nhan sắc cựu vũ công có con với Ronaldinho

Người đẹp Janaina Mendes và cựu danh thủ Ronaldinho có thời gian yêu nhau say đắm với kết quả là cậu con trai Joao Mendes chào đời.

Hôm 3/5, người phụ nữ một thời của Ronaldinho - Janaina Mendes - để tài khoản Instagram công khai và chia sẻ về cuộc tình với huyền thoại Brazil. Trên trang cá nhân lập từ 2017, người đẹp 37 tuổi đăng tải chủ yếu hình ảnh của bản thân và bên các con.

Instagram của Janaina Mendes sau khi mở công khai gây chú ý và số lượng người theo dõi cũng tăng lên gần 20.000 "follower". Bà mẹ hai con gây thiện cảm với nụ cười dịu dàng cùng thân hình gợi cảm khỏe khoắn ở tuổi U40.

Tình cũ của Ronaldinho chia sẻ lại ảnh cũ khi làm mẫu ảnh khi mới sinh cô con gái nhỏ 3 năm trước. Janaina Mendes kể rằng hôm đó cô đã rất tự ti vì thân hình vẫn mang nhiều vết tích của quá trình bầu bí nhưng sau đó cảm thấy yêu cơ thể mình nên muốn khích lệ những bà mẹ khác hãy tự yêu lấy bản thân và tự hào với hành trình làm mẹ.

Tình cũ Ronaldinho quyến rũ khi mặc bikini đi biển, tự tin với vóc dáng gọn gàng, gợi cảm.

Janaina Mendes trẻ trung, sành điệu trong một bức ảnh cũ thời còn làm mẫu ảnh.

Trang cá nhân của người đẹp 37 tuổi không xuất hiện một người đàn ông nào khác ngoài cậu con trai tuổi teen. Janaina Mendes cũng tự giới thiệu bản thân là bà mẹ hai con đơn thân.

Ngoài cậu con trai 15 tuổi là kết quả cuộc tình với Ronaldinho, Janaina Mendes còn có một cô con gái 4 tuổi.

Trong những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp, huyền thoại Ronaldinho qua lại với cựu vũ công Janaina Mendes và cả hai có một cậu con trai nay đã 15 tuổi. Tuy nhiên cuộc tình giữa hai người nhanh chóng kết thúc và hai mẹ con Janaina sống gần như không liên quan tới Ronaldinho. Trong một lần hiếm hoi cả hai hội ngộ là khi cùng có mặt trong buổi ký hợp đồng với hãng Nike của Joao năm 2019.

Bà mẹ hai con trẻ trung trong một bữa tiệc gia đình.

Janaina Mendes và con trai gắn bó thân thiết với nhau. Joao Mendes cũng nối nghiệp bố, hiện là cầu thủ của đội trẻ Crureizo.

Chàng trai trẻ mang dòng máu Ronaldinho có hơn 200.000 người theo dõi trên Instagram. Joao Mendes cũng đã có bạn gái.

Ronaldinho và con trai trong một lần gặp mặt. Cựu danh thủ Brazil hiện tại vẫn độc thân, vừa trải qua một năm khó khăn vì Covid-19, tù tội và mất đi người mẹ thân yêu.

Đánh giá phiên bản mới