Thứ năm, 25/3/2021, 20:07 (GMT+7)

Nhã Phương, Thúy Ngân diện đồ đôi

TP HCMĐóng vai chị em sinh đôi, Thúy Ngân và Nhã Phương mặc váy đôi, mang giày đôi và làm kiểu tóc giống nhau đến họp báo phim 'Cây táo nở hoa'.

Chiều 25/3, bộ đôi diễn viên Nhã Phương (trái) và Thúy Ngân cùng dự họp báo phim truyền hình Cây táo nở hoa.

Tại sự kiện, đôi bạn thân cột tóc gần giống nhau, dùng cùng kiểu kẹp tóc, chọn hai chiếc váy và hai đôi giày cùng kiểu nhưng khác màu. Thúy Ngân giải thích rằng trong phim, họ đóng vai chị em sinh đôi nhưng tính tình, thói quen, sở thích trái ngược. Đến họp báo, họ cố ý tạo hình giống nhau.

Có mặt từ sớm, Nhã Phương đợi Thúy Ngân để cùng "đọ dáng".

Đôi bạn thân tíu tít chuyện trò từ bên ngoài thảm đỏ đến trong khán phòng họp báo. Ngoài đời chơi thân nhưng trong phim, hai người luôn cãi lộn. Nhã Phương thậm chí nhiều lần phải đóng cảnh túm tóc đánh Thúy Ngân.

Hai diễn viên cùng selfie. Thúy Ngân nói đùa rằng cô và Nhã Phương trên phim là chị em sinh đôi khác trứng, cô là trứng khủng long còn Nhã Phương là trứng cút.

Nhã Phương và Thúy Ngân trong họp báo Cây táo nở hoa
 
 

Nhã Phương tiết lộ lý do mặc đồ đôi cùng Nhã Phương

Diễn viên Hồng Ánh và diễn viên Thái Hòa vào vai anh trai và chị dâu cả. Họ nhận phim Cây táo nở hoa vì được đóng vợ chồng với nhau. Xem lại các đoạn trích của phim, Hồng Ánh và Thái Hòa đều rơi lệ vì nhớ lại cảm xúc nhân vật. Diễn xuất của họ cũng khiến những người có mặt xúc động.

Đóng vai người phụ nữ hy sinh vì chồng con, tảo tần chăm lo cho cả các em chồng, Hồng Ánh có vai diễn khóc nhiều nhất trong sự nghiệp.

Không còn hài hước như trong nhiều phim điện ảnh, Thái Hòa nhập vai bi kịch. Anh chia sẻ bà xã cổ vũ anh nhận vai chính trong phim.

Song Luân nhận vai khó nhất trong sự nghiệp - sống nội tâm, nhiều tổn thương và hay đánh nhau.

Trương Thế Vinh rũ bỏ vẻ đẹp trai ngoài đời để vào vai mập, ham ăn, ăn mặc lôi thôi, sống bê tha. Được hỏi về tin đồn tình cảm với Thúy Ngân, anh khá ngại ngùng. Tại sự kiện, hai người cũng không chụp hình riêng với nhau.

Ca sĩ Anh Tú thổi hồn cho ca khúc nhạc phim.

Dàn diễn viên Cây táo nở hoa bên đạo diễn Võ Thạch Thảo (thứ hai bên phải). Phim được Việt hóa từ series What's Wrong Poong Sang của Hàn Quốc. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời thường với nhiều mâu thuẫn, xung đột của năm anh em Ngọc (Thái Hòa), Ngà (Trương Thế Vinh), Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương), Dư (Song Luân). Phim lên sóng HTV2 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần, từ 5/4.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới