Thứ sáu, 12/3/2021, 21:57 (GMT+7)

Nhã Phương lần đầu đóng vai đáng ghét

Trở lại truyền hình trong phim 'Cây táo nở hoa', Nhã Phương hóa thân thành cô nàng ham chơi lười làm, nợ nần chồng chất và ăn nói ngang ngược.

Cây táo nở hoa là phim dài tập đầu tiên Nhã Phương góp mặt sau khi sinh con. Ở những cảnh phim đầu tiên được hé lộ, cô xuất hiện với phong cách thời trang lòe loẹt, tóc cuốn lô. Nhân vật của cô là Báu, một trong năm thành viên của gia đình Ngọc, Ngà, Châu, Báu, Dư.

Báu được giới thiệu là cô nàng ham tiêu xài, lười lao động, sống lông bông và mượn nợ khắp nơi. Cô sống ỷ lại vào anh trai và chị dâu, ăn nói ngang ngược. Tại một sự kiện cách đây vài ngày, Nhã Phương tiết lộ Báu trong Cây táo nở hoa là vai diễn rất khác của cô trước giờ.

Trong cảnh phim được hé lộ, Báu phẫn nộ trước đề nghị ở riêng của chị dâu (Hồng Ánh đóng) và nổi cáu với chị gái Châu (Thúy Ngân đóng). Trước đó, cô đã tỏ ra đố kỵ với Châu.

Nhã Phương thể hiện cảnh nhân vật nổi điên lao vào đánh chị gái.

Nhã Phương túm tóc Thúy Ngân trên phim. Trở lại sôi nổi sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương sẽ có ba phim cùng ra mắt vào tháng 4. Đó là phim truyền hình Cây táo nở hoa và hai phim chiếu rạp Song song, 1990.

Trương Thế Vinh đảm nhận vai Ngà ham mê cờ bạc, đá gà.

Nhã Phương và Trương Thế Vinh đóng vai anh em trong Cây táo nở hoa vào vai vợ chồng trong Song song.

Thúy Ngân đóng vai Châu và Song Luân đóng vai Dư. Những thước phim đầu tiên cho thấy Dư là đứa em nên người, lễ phép với chị dâu nhất trong nhà. Còn tuyến vai Châu sống tách biệt với anh em nhưng chưa rõ tính cách.

Hồng Ánh đảm nhận vai Hạnh, vợ của Ngọc (Thái Hòa đóng). Là dâu trưởng trong nhà, Hạnh không khác gì mẹ của cả bầy con. Vất vả lo chuyện nhà cửa, cơm nước, chị bất bình khi thấy các em của chồng sống như cây tầm gửi và bất lực trước người chồng nhu nhược.

Ngọc tâm niệm dĩ hòa vi quý, muốn gia đình quây quần yên ổn. Nhưng càng như vậy, anh càng gián tiếp dung túng cho các em hư thân.

Tựa đề Cây táo nở hoa lấy cảm hứng từ hai câu thơ của tác giả Lưu Quang Vũ: "Nếu cuộc đời toàn chuyện xấu xa/Tại sao cây táo lại ra hoa?". Bộ phim đề cập những mâu thuẫn, xung đột của gia đình đông anh chị em.

Dự án có thời gian quay hơn một năm, chỉ mới đóng máy gần đây. Phim được thực hiện bởi nữ đạo diễn Võ Thạch Thảo, một trong những người đứng sau thành công của Gạo nếp gạo tẻ phần đầu.

Ngoài các diễn viên kể trên, Cây táo nở hoa còn có sự góp mặt của NSƯT Công Ninh, NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Mỹ Duyên, Văn Anh, Minh Trang, Đỗ An, Kim Nhã, B Trần, Hoàng Phi, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Xuân Phúc... Phim lên sóng kênh HTV2 trong tháng 4.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới