Thứ hai, 19/4/2021, 09:00 (GMT+7)

Nhã Phương chuộng style tiểu thư

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Nhã Phương đều chọn trang phục và phong cách trang nhã, lịch thiệp.

Nhã Phương luôn chăm chút cho ngoại hình mỗi khi tham gia các sự kiện quan trọng.

Trong suốt quá trình xây dựng tên tuổi và sự nghiệp, Nhã Phương theo đuổi phong cách thanh lịch với các dòng váy hiện đại được lấy cảm hứng từ trang phục classic.

Vợ Trường Giang sở hữu vóc dáng mảnh mai, chiều cao không quá vượt trội. Vì thế trang phục đơn sắc và dễ 'hack dáng' luôn được tận dụng hiệu quả.

Mái tóc cài nơ, ruy băng tiểu thư điệu đà luôn được chuyên gia trang điểm sử dụng để tạo điểm nhấn cho Nhã Phương.

Nhã Phương hiếm khi diện các mẫu váy áo in nhiều họa tiết. Gắn liền với hình ảnh của cô là các kiểu váy trắng, phom dáng theo xu hướng thịnh hành.

Lối trang điểm trong veo, tận dụng các gam màu theo phong cách Hàn Quốc cũng được áp dụng để mang lại tổng thể ưa nhìn cho nữ diễn viên.

Ngoài gam trắng quen thuộc, Nhã Phương còn chọn thêm tông hồng sen, đỏ, vàng để giúp phong cách cá nhân trở nên đa dạng hơn.

Áo blouse thắt nơ theo đúng style tiểu thư được phối đồng điệu cùng chân váy vải tweed xếp bèo nhún.

Những trào lưu váy áo sao Việt ưa chuộng cũng được stylist chọn lọc và thể hiện phù hợp với tạo hình 'mong manh như sương' của Nhã Phương.

Ngoài các mẫu váy liền thân hài hòa với vóc dáng, đầm dạ hội ảnh hưởng phong cách công chúa cũng được Nhã Phương chọn lựa.

Váy dạ hội thiết kế phom dáng công phu thường được Nhã Phương sử dụng tại các gala trao giải, liên hoan và sự kiện tổ chức quy mô hoành tráng.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới