Thứ sáu, 27/8/2021, 15:47 (GMT+7)

Nhà Đoan Trang 'sống ảo' thỏa thích ở bảo tàng Kem

Con gái Đoan Trang vui vẻ khi được bố mẹ đưa tham quan bảo tàng Kem toàn màu hồng ở Singapore.

Mới đây, vợ chồng Đoan Trang đưa con gái tham quan bảo tàng Kem vừa khai trương ở Singapore. Đây là một trong những điểm ăn chơi rất hot ở đảo quốc sư tử vào mùa hè năm nay với hàng trăm góc "sống ảo" thu hút giới trẻ.

Bảo tàng này thuộc chuỗi bảo tàng Kem tại Mỹ, được trang trí tông hồng chủ đạo khiến các bạn nhỏ thích mê. Tại Singapore, bảo tàng tọa lạc ngay khu trung tâm thành phố, rất tiện di chuyển bằng phương tiện công cộng hoặc taxi.

Con gái Đoan Trang thích thú khi được bố mẹ đưa đến thế giới ngọt ngào, chụp ảnh với mô hình kem ốc quế khổng lồ. Trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí vé. Giá vé dành cho người lớn khoảng 38-42 SGD/người (khoảng 640.000 - 720.000 đồng), đi nhóm đông sẽ rẻ hơn.

Lát sau, Hoàng Oanh cũng nhập bọn cùng gia đình Đoan Trang. Nữ diễn viên kể, cô đi một mình. Vì thế, nhờ gặp gia đình Đoan Trang mà cảm thấy không lẻ loi giữa dòng người xa lạ. Nhất là bé Sol quá dễ thương, tung tăng chạy nhảy làm cô vui lây và muốn có thêm một đứa con gái nữa.

Đoan Trang và Hoàng Oanh nhí nhảnh selfie trước bức tường gương. Bảo tàng có hơn 14 tác phẩm đa giác quan khiến du khách như lạc vào vùng đất diệu kỳ.

Bảo tàng trưng bày nhiều mô hình dễ thương để khách tạo dáng chụp ảnh.

Bức tường xếp chữ là một trong những điểm check in nổi bật bên trong bảo tàng. Hoàng Oanh selfie với tên chồng và con trai do cô tự xếp lên tường. Đoan Trang cũng xếp tên ông xã và con gái.

Sprinkle Pool - "bể bơi" đổ đầy topping cốm quen thuộc trong các món kem nhưng được làm bằng nhựa - là điểm "sống ảo" hot nhất ở đây. Đoan Trang và Hoàng Oanh thay nhau chụp ảnh bên thành bể.

Còn con gái Đoan Trang vui vẻ khi được hòa mình giữa những thanh cốm đủ màu sắc. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những ly kem mát lạnh tại quán cà phê của bảo tàng, hay thư giãn ngay quầy bar ngoài trời cùng ly sữa lắc béo thơm, đồ ăn nhẹ, thức uống...

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới