Thứ tư, 21/4/2021, 00:07 (GMT+7)

Nhà Bảo Thy nghỉ dưỡng kiểu 'toàn ăn với ngủ'

Bảo Thy dành phần lớn thời gian trong resort 5 sao, tận hưởng không gian xanh mát, ăn đủ món hải sản ở Mũi Né.

Bảo Thy đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Phan Thiết cùng gia đình. Cô chọn một resort khá có tiếng nằm bên bờ biển Mũi Né, cách trung tâm thành phố hơn 10 km. Villa của nữ ca sĩ thiết kế pha trộn giữa nhà vườn Việt Nam và phong cách kiến trúc đương đại, gần gũi thiên nhiên.

Bảo Thy khoe dáng nuột bên bể bơi trước phòng ngủ. Hiện là mùa du lịch cao điểm ở Mũi Né vì biển đẹp. Bảo Thy nói, chụp cảnh biển bằng camera thường mà vẫn "đẹp như một giấc mơ". Cô kể thêm, dù mới thứ 3 nhưng lượng khách trong khu nghỉ dưỡng rất đông, nhiều người tụ tập quanh khu vực gần bể chính của resort nên cô không bơi ở đó. Phần lớn thời gian, giọng ca Công chúa bong bóng thư giãn trong hồ bơi riêng của villa.

Còn bố của cô thì tập thể dục trên bãi cỏ trước thềm nhà, nơi lý tưởng để người yêu yoga luyện mỗi sáng, hít thở không khí trong lành. Khu nghỉ có 90 phòng, biệt thự rải rác trong khu vườn nhiệt đới, xung quanh đầm nước, có tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh Phan Thiết, thích hợp dành cho những ai muốn xả hơi, lấy lại cân bằng.

Tiệc trên bãi biển của nhà Bảo Thy
 
 

Room tour phòng nghỉ và tiệc trên bãi biển của nhà Bảo Thy. Cô thích đoạn đường mỗi sáng đi đến nhà hàng dùng điểm tâm, tràn ngập cây ăn trái. Thậm chí cô còn hái được chùm mận chín trong khuôn viên biệt thự, rất ngon, ngọt.

Cô tiết lộ, vì chồng đang đi công tác nên lần này cô dự định ở đây hơi lâu, chỉ để ăn và ngủ cho đã đời. Bảo Thy lên lịch trình ăn uống chỉn chu, dày đặc đến nỗi sẵn sàng bỏ qua mối lo gầy hay béo. Nữ ca sĩ chia sẻ đủ món tráng miệng yêu thích như sữa chua, bánh ngọt, bánh waffle, mận hái trong vườn, nói rằng: "Ăn 80 món nhưng chỉ up (đăng hình) những món healthy".

Bên cạnh đó, một trong những địa chỉ nhất định phải ghé của nhà Bảo Thy khi du lịch Mũi Né là quán Cây Bàng. Nghỉ trong resort, nhưng cô vẫn ra đây để ăn những món hải sản tươi cho đã thèm. Đĩa hàu nướng phô mai khiến cô trầm trồ "ngon thần sầu".

Đang những ngày đầu tháng âm lịch, thời điểm thịt ghẹ rất chắc và béo, nên là món bạn không nên bỏ lỡ khi ghé nhà hàng hải sản. Chỉ vài ngày nữa, tới rằm là thịt ghẹ sẽ bị ốp, không ngon. Nhà cô gọi vài đĩa ghẹ hấp, chẻ làm đôi cho dễ tách, ăn kèm rau húng quế, chấm muối tiêu.

Nhà hàng có không gian nuôi hải sản tươi sống, du khách có thể thoải mái lựa chọn và yêu cầu nhà bếp phục vụ món ăn theo yêu cầu. Bảo Thy đặc biệt thích tiết canh tôm hùm ở đây, giá không rẻ. Sau khi lấy tiết, thịt tôm sẽ được đem đi chế biến thành món chín như nướng phô mai, hay đơn giản là hấp như nhà Bảo Thy chọn để thưởng thức trọn hương vị.

Còn phần cá chẽm hấp thấm vị, thịt cá béo ngọt, tươi làm cô thích mê. Cá sau khi làm sạch, ngập trong xì dầu, hành cho bớt mùi. Bạn có thể ăn chung với bún tươi, cuốn bánh tráng, hoặc ăn không đều được.

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới