Thứ tư, 2/10/2019, 00:07 (GMT+7)

Người tình tin đồn của Lưu Khải Uy mê du lịch Hokkaido

Nhật BảnThang Lạc Văn nhiều lần du lịch Hokkaido cùng gia đình và bạn bè.

Diễn viên TVB Thang Lạc Văn sinh năm 1987 được cho là tình mới của Lưu Khải Uy. Cô có sở thích du lịch, thường chia sẻ ảnh ngao du khắp nơi trên thế giới, trong đó nhiều nhất là những điểm tham quan ở Hokkaido, Nhật Bản. Tháng 3/2016, Lạc Văn không bỏ lỡ cơ hội ngắm mùa hoa oải hương nở rộ tại phía bắc xứ sở hoa anh đào.

Cô đi cùng em gái Thang Lạc Dao. Chị em nhà họ Thang được nhiều người quan tâm bởi ngoại hình xinh xắn. Khí hậu miền bắc mát mẻ hơn so với vùng trung tâm Nhật Bản nên mùa hè Hokkaido khá dễ chịu. Sau đó hai cô gái tham quan công viên Noboribetsu, nơi nuôi dưỡng những chú gấu đen to, được xây dựng từ năm 1958, trải nghiệm tắm onsen (suối nước nóng).

Tháng 3/2014 là lần đầu tiên nữ diễn viên phim Bằng chứng thép 4 bước lên ván trượt ở Niseko - một trong những thị trấn trượt tuyết tốt nhất Nhật Bản. Đây cũng là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp đến Hokkaido. Tháng 1/2018, cô quay lại Sapporo để trải qua kỳ nghỉ năm mới, kết hợp trượt tuyết cùng nữ diễn viên Sầm Hạnh Hiền. Cũng trong lần này, Sầm Hạnh Hiền bị chấn thương khi trượt tuyết, phải đi cấp cứu. 

Thang Lạc Văn dường như "chết mê chết mệt" môn trượt tuyết khi tháng 7/2018, cô lại chọn khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Tomamu khá có tiếng ở Hokkaido. Ngoài trượt tuyết, nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ khác giúp chuyến đi của bạn không bao giờ nhàm chán như ngồi xe chó kéo trên tuyết, sân trượt băng trong nhà, thành phố băng... phù hợp cả người lớn lẫn trẻ em.

Đây là chuyến du lịch chia tay đời độc thân của Á hậu Hong Kong Chu Thiên Tuyết, bạn thân Thang Lạc Văn. Cả hai diện trang phục đơn giản, tạo dáng nhí nhố tại Biei - thị trấn nhỏ được bao quanh bởi nhiều cảnh quan đẹp như tranh vẽ, những ngọn đồi thấp và cánh đồng xanh mướt trải dài.

Người đẹp chụp hình ở hồ nhân tạo Aoiike (hay còn được gọi là hồ Xanh) là một những địa điểm nổi tiếng ở Biei. Nó được hình thành sau đợt phun trào của núi lửa Tokachidake năm 1988 nhưng ban đầu bị cấm vào vì cho rằng ẩn chứa nhiều điều huyền bí. Mãi đến năm 2010, khi lệnh cấm bị dỡ bỏ thì ngay lập tức, màu xanh lấp lánh của hồ nhanh chóng lan truyền rộng rãi, trở nên nổi tiếng và là điểm tham quan hút khách thập phương.

Tháng 11/2018 là chuyến du lịch Hokkaido gần đây nhất của nữ MC TVB, vẫn cùng cô bạn đồng hành thân thiết Chu Thiên Tuyết. Đôi bạn đi tham quan nông trại nuôi dê rồi tổ chức picnic như dân Nhật thứ thiệt vào những ngày trời thu mát mẻ.

Vấn đề cân nặng không làm Thang Lạc Văn kiềm đam mê ăn uống. Cô nói đi du lịch là phải thưởng thức ẩm thực. Còn đến Hokkaido phải nếm hải sản bởi hòn đảo này nằm ở vùng nước lạnh xung quanh cực Bắc. Vì thế ẩm thực của nó gắn liền với biển cả, đặc biệt các món sashimi tươi ngon, cua hoàng đế, lươn...

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới