Thứ hai, 6/9/2021, 00:05 (GMT+7)

Người mẫu U60 chứng minh tuổi tác chỉ là con số

MỹKathy Jacobs theo đuổi lối sống lành mạnh để giữ gìn sắc vóc ở tuổi 57. Cô tin rằng cơ thể sẽ không bao giờ già nếu tâm hồn vẫn còn tươi trẻ.

Kathy Jacobs, 57 tuổi, hiện sống tại California. Người phụ nữ này từng làm nhiều công việc như diễn viên, người mẫu cho hãng xe hơi, kinh doanh mỹ phẩm... nhưng mọi thứ đều dừng lại ở mức trung bình, không quá nổi bật.

Cho đến khi là một trong sáu người lọt vào vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm người mẫu do Sports Illustrated tổ chức năm ngoái, sự nghiệp của Kathy mới thực sự khởi sắc. Chính năng lượng tích cực cùng thái độ nghiêm túc của cô với cuộc thi và công việc mình đang làm đã giúp cho mọi yếu tố như chiều cao, độ tuổi chỉ còn là con số.

Với chiều cao khá khiêm tốn so với tiêu chuẩn chung của người mẫu: 160 cm cùng độ tuổi ngoại tứ tuần, Kathy được xem là một trong những người đang góp phần thay đổi quan niệm về vẻ đẹp trong ngành công nghiệp thời trang. Kathy tin rằng cơ thể sẽ không già đi nếu tâm hồn vẫn còn tươi trẻ.

"Tôi chỉ muốn cho cả thế giới thấy 56 tuổi có nghĩa là gì. Bạn biết đấy, tôi chưa sẵn sàng để kết thúc cuộc đời mình ở tuổi này, tôi còn nhiều việc phải làm", Kathy khẳng định trong cuộc thi diễn ra năm ngoái.

Ở độ tuổi ngoài 50 nhưng hàng ngày Kathy vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ gìn sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng thêm săn chắc. Cô thường đi bộ đường dài quanh nhà hoặc tập gym, hoặc tranh thủ nhảy múa, tập cardio trong lúc nấu nướng…

"Chỉ cần bắt đầu từ nơi bạn đang ở ngay bây giờ mà thôi. Đó là những gì tôi thường nhắc bản thân khi tôi cảm thấy mình không đạt được mục tiêu tập thể dục. Nếu hoàn thành, tôi không ngại tự thưởng cho bản thân vì đã cố gắng", Kathy chia sẻ.

Người mẫu U60 chứng minh tuổi tác chỉ là con số
 
 

Kathy tập luyện ít nhất 4 buổi mỗi tuần.

Kathy từng bị tiền tiểu đường từ những năm đầu của tuổi 50, điều đó phần nào đã khiến cô ý thức hơn về dinh dưỡng, chế độ ăn hàng ngày. Kathy không ăn thịt và chỉ ăn cá 2 lần trong tuần. Cô cũng thay thế sữa động vật bằng sữa hạt. Người mẫu U60 không ăn các loại thực phẩm chứa hàm lượng cao tinh bột tinh chế như mỳ ống, bánh mì, cơm hay khoai tây quá một lần trong tuần. Tuy nhiên, cô thú nhận rất thích khoai lang. Cô cũng hạn chế tối đa các món ngọt, chứa nhiều đường dù rất thích chocolate và bơ lạc.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới