Cuộn xuống
Lễ trao giải ngôi sao của năm 2020
TÀI TRỢ KIM CƯƠNG lavenderbychang.com
Trao giải Ngôi sao của năm 2020 bản Ngôi Sao
 
 

Hạng mục đoạt giải

JACK

Nam Ngôi sao Âm nhạc

Giới thiệu

AMEE

Nữ Ngôi sao Âm nhạc

Giới thiệu

Hạng mục đoạt giải

THANH DUY

Nam Ngôi sao Phim ảnh

Giới thiệu

NGỌC LAN

Nữ Ngôi sao Phim ảnh

Giới thiệu

Hạng mục đoạt giải

VÕ HOÀNG YẾN

Mỹ nhân của năm

Giới thiệu

Hạng mục đoạt giải

BINZ

Ngôi sao Truyền cảm hứng

Giới thiệu Vừa trở về Việt Nam hoạt động hai năm, Binz đã thổi một luồng gió mới vào nền rap Việt, vào giới underground Việt. Các ca khúc, MV anh giới thiệu từ 2018 đến nay như "OK", "Sao cũng được", "Bigcityboi"... đều gây dấu ấn đặc biệt, khiến khán giả dần quen thuộc, yêu mến những giai điệu có lúc êm đềm, có lúc phóng túng, với những đoạn hát như thơ có kỹ thuật gieo vần độc đáo. Binz còn giới thiệu đến công chúng chân dung gần gũi hơn của mình qua vai trò huấn luyện viên tại chương trình "Rap Việt", với phong cách điềm đạm mà chính trực, với năng lực truyền cảm hứng đến các thí sinh, học trò và đồng nghiệp. Chàng trai áo hồng tóc hồng đã trở thành một nguồn cảm hứng mới bất tận cho giới yêu nhạc, cho công chúng Việt Nam.

Ghen Cô Vy

Dự án Truyền cảm hứng

Giới thiệu "Ghen Cô Vy" được biến tấu lời từ ca khúc "Ghen" của Khắc Hưng, do Erik và Min thể hiện, là dự án truyền thông gồm ca khúc chủ đề và điệu nhảy "rửa tay" do Quang Đăng biên đạo nhằm hướng dẫn vệ sinh đúng cách để phòng chống Covid-19. Dự án của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường Việt Nam, trực thuộc Bộ Y tế, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự sáng tạo và hiệu quả lan tỏa cho cộng đồng.

Grab

Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng

Giới thiệu Grab là siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày như đặt xe, giao nhận thức ăn, giao nhận hàng hoá , và đi chợ hộ. Nằm trong lộ trình triển khai sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng, trong năm 2020, Grab đã dành ra hơn 70 tỷ đồng để hỗ trợ Chính phủ, cộng đồng và đối tác phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra, Grab đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam triển khai thành công dự án “Xây cầu đến lớp” trong năm đầu tiên, giúp gần 3.000 trẻ em đến lớp an toàn và cải thiện an sinh xã hội cho hàng chục ngàn người dân địa phương.

PHGLock

Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng

Giới thiệu Được biết đến là thương hiệu khóa cửa điện tử từ Australia - PHG Lock nổi bật với các sản phẩm khóa cửa vân tay, khóa mật mã, khóa thẻ từ cảm ứng, khóa nhận diện khuôn mặt, khóa điều khiển từ xa. Năm 2020, doanh nghiệp này có nhiều hoạt động cùng cộng đồng phòng chống Covid-19, trong đó nổi bật nhất là ATM Gạo hỗ trợ người nghèo vượt qua khó khăn trong dịch bệnh, tạo hiệu ứng tiếp nối lan rộng trên khắp đất nước.

Con Cưng

Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng

Giới thiệu Phát triển với sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam", hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé - Con Cưng đã và đang được nhiều gia đình yêu mến, tin dùng. Năm 2020, chiến dịch "Bé tô màu, bé sẻ chia" nhằm gây quỹ cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 1 của Con Cưng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng, quyên góp 1 tỷ đồng cho quỹ từ thiện HOPE.

VitaDairy

Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng

Giới thiệu Với nghĩa vụ vun bồi sức sống, Công ty cổ phần Sữa VitaDairy là đơn vị dẫn đầu trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch với các sản phẩm phù hợp với thể trạng, lứa tuổi và nhu cầu của người dùng. Năm 2020, VitaDairy phát động chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng. Chiến dịch không chỉ mang ý nghĩa đóng góp vật chất cho công cuộc chống dịch mà còn mà còn truyền cảm hứng giúp thay đổi nhận thức của cộng đồng về bảo vệ chính mình và bảo vệ y bác sĩ.

Bibica

Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng

Giới thiệu Là một trong những thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng tại Việt Nam, Bibica được khách hàng yêu thích bởi sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng, dịch vụ và nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng. Năm 2020, Công ty Cổ phần Bibica với sự kiện "HURA sẻ chia yêu thương - tiếp sức đến trường" đã tiếp sức cho ý chí "hiếu học" của trẻ em ở những trường trong vùng có hoàn cảnh khó khăn khi mang đến sách giáo khoa, dụng cụ học tập...

Hạng mục đoạt giải

Thủy Tiên

Ngôi sao Cống hiến

Giới thiệu Thủy Tiên không chỉ được biết tới là một ca sĩ nổi bật của showbiz Việt, một người mẹ đảm đang trong gia đình, mà còn là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch từ thiện, khi đồng bào, người dân ở đâu đó gặp khó khăn. Năm 2020, cô tiên phong kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung gặp lũ lụt, không nề hà nguy hiểm, dịch bệnh đi đến các vùng sâu vùng xa để cứu trợ, gặp gỡ từng nhà, từng người mất người thân, mất gia sản trong thiên tai. Số tiền Thủy Tiên kêu gọi quyên góp cho riêng đợt bão lũ miền Trung đã lên đến 150 tỷ đồng. Cô được nhiều người dân yêu mến gọi là "cô Tiên" với nghĩa đẹp nhất của từ này.

Hội đồng
chuyên môn

Hồng Vân

NSND

Hồng Vân
Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ

Hồ Ngọc Hà
Long Kan

Đạo diễn

Long Kan

Tin tức

Thử thách ngôi sao
Thử thách ngôi sao 2020

Thuỷ Tiên nấu canh cho Công Vinh ăn
 
 

HẠNG MỤC ĐOẠT GIẢI 2019

Mỹ Nhân của năm

Ngôi sao Thời trang

Ngôi sao Phim ảnh

Ngôi sao Âm nhạc

Ngôi sao Phong cách

Ngôi sao Triển vọng

Hình ảnh

Khám phá hình ảnh của sao Việt

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG

Đơn vị đồng hành

TÀI TRỢ VÀNG

TÀI TRỢ BẠC

TÀI TRỢ ĐỒNG

TÀI TRỢ HIỆN VẬT

ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG

Thông báo

Lỗi hệ thống, vui lòng thử lại!

Thông báo

Bạn đã bình chọn cho thành công.

Ban tổ chức sẽ bốc thăm trao giải cho độc giả may mắn.

Giải thưởng sẽ được công bố trên trang sau ngày 15/01/2021.

Thông báo

Tài khoản của bạn đã bầu chọn cho .
Hãy bầu chọn cho các ngôi sao khác bạn yêu thích. Hoặc quay trở lại sau 24h để tiếp tục bầu chọn cho .

Bình chọn

Bình chọn cho hạng mục với mã số , mời bạn nhắn tin theo cú pháp:

NSCN
GỬI 8500

để hoàn tất dự đoán (5.000đ/tin nhắn)

Đăng nhập

Bình chọn cho hạng mục với mã số ,
bạn cần đăng nhập: