Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Độc giả bình chọn cho cuộc thi viết về thần tượng

Cổng bình chọn của cuộc thi viết "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Báo Ngoisao.net tổ chức sẽ mở đến hết ngày 11/1/2020 để độc giả tham gia bình chọn.

Từ ngày 11/12-25/12, cuộc thi viết "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" nằm trong khuôn khổ chương trình "Ngôi sao của năm 2019" do Báo Ngoisao.net tổ chức đã nhận gần 200 bài dự thi từ độc giả. Nội dung các bài dự thi phong phú, xúc động, thể hiện cảm nghĩ, bày tỏ tâm tư tình cảm của mình với thần tượng, đồng thời giúp thần tượng tỏa sáng hơn trên truyền thông lẫn mạng xã hội.

Thần tượng có thể là nghệ sĩ, nhà hoạt động xã hội, cha mẹ, bạn bè..., nhưng đều có điểm chung là đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho các tác giả vươn lên, sống tích cực, có ý nghĩa, nhận ra giá trị của bản thân.

Chi Pu

Ca sĩ Chi Pu là một trong những thần tượng của giới trẻ. Cô được đề cử hạng mục "Ngôi sao Âm nhạc" thuộc giải thưởng Ngôi sao của năm 2019, do Báo Ngoisao.net tổ chức.

Kênh tiếp nhận bài dự thi đã khép lại vào ngày 25/12. Từ nay đến hết ngày 11/1/2020 là thời điểm để độc giả tham gia bình chọn cho gần 200 bài dự thi đã đăng tải trên https://ngoisao.vnexpress.net/ngoi-sao-nam-2019/myidol/danh-sach.

Ngày 13/1/2020, Ban tổ chức sẽ công bố danh sách ba người thắng cuộc với bài viết bày tỏ cảm xúc về thần tượng xuất sắc nhất. Tiêu chí chấm bài viết dựa trên chất lượng nội dung và mức độ đầu tư của tác giả. Điểm của Ban tổ chức quyết định 60% cơ hội thắng giải, còn lại 40% phụ thuộc lượt bình chọn của khán giả.

Cách bình chọn:

- Bước 1: Truy cập vào website https://ngoisao.vnexpress.net/ngoi-sao-nam-2019.html (trên cả thiết bị điện thoại và máy tính)

- Bước 2: Nhấn bình chọn cho bài viết

- Bước 3: Đăng nhập tài khoản bằng trang Facebook cá nhân, Google

Lưu ý: Mỗi tài khoản được bình chọn 01 lần cho mỗi bài viết trong vòng 24 giờ.

Giải thưởng:

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Bảo Trân

Quốc Trường từng vui đến mất ngủ khi nhận catse 20 triệu - 3

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Độc giả bình chọn cho cuộc thi viết về thần tượng. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.