Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Cảm ơn mẹ

Hạnh phúc nhất của con là khi có mẹ và còn mẹ.

Hạnh phúc nhất không phải là khi bạn có cuộc sống giàu có, không phải là khi địa vị xã hội của bạn cao hay khi bạn có một người yêu hoàn hảo. Hạnh phúc nhất là khi bạn có mẹ và còn mẹ. Bảy đứa con của mẹ hôm nay đã cảm nhận được cái gọi là hạnh phúc này rồi. Mẹ chính là thần tượng to lớn nhất cuộc đời con.

Từ khi được sinh ra tới hôm nay, chưa bao giờ con có thể thật sự hiểu được lòng mẹ, cho mẹ có một phút giây thật sự không lo nghĩ vì con. Như bao người, bọn con hiểu rằng tình mẹ là bao la, vô tận, là không mưu cầu đền đáp. Việc những đứa con cần làm là hiếu thảo với mẹ, bên mẹ nhiều nhất có thể. Nhưng bọn con vẫn chưa bao giờ làm mẹ an lòng, đúng không mẹ?

Mẹ luôn hy sinh vì các con nhưng phận làm con lại không thể dành nhiều thời gian hơn để bên cạnh bầu bạn, chăm sóc mẹ.

Mẹ luôn hy sinh vì các con nhưng phận làm con lại không thể dành nhiều thời gian hơn để bên cạnh bầu bạn, chăm sóc mẹ.

Từ khi chị hai chào đời cho đến ngày thằng út có đôi, lần đầu con bắt gặp ánh mắt biết cười và tràn đầy hạnh phúc của mẹ. Rồi đến tháng 7 năm nay, khi đang mải mê với cuộc sống, bọn con ngã quỵ khi nghe tin mẹ nhập viện cấp cứu và phải phẫu thuật não. Ngày phẫu thuật, nhìn thân hình nhỏ bé, hao gầy với chằng chịt các loại dây trên mình, mẹ vẫn mỉm cười trấn an tụi con, vì với mẹ, chỉ cần tụi con vui là đủ. Nhưng mẹ biết không, khi mẹ đang chiến đấu trong phòng mổ, tụi con không ai nói gì, chỉ nhìn nhau. Những cái nhìn đầy lo lắng, căm giận chính bản thân mình vì chưa bao giờ tụi con ưu tiên thời gian cho mẹ.

Khi còn nhỏ thì ham ăn ham chơi, khi trưởng thành lại dành thời gian cho những cuộc vui với bạn bè, cho công danh, sự nghiệp... Phải chăng thời gian ít ỏi dành cho mẹ là những cuộc điện thoại than thở khi mệt mỏi, những chuyến thăm nhà vội vàng mà chưa từng để ý rằng mẹ đã già, không còn nhiều thời gian để dõi theo bọn con nữa. May mắn thay, cảm ơn ông trời vì vẫn cho bọn con cơ hội để sửa sai. Mẹ đã kiên cường và chiến thắng. Cảm ơn mẹ vì đã mang con đến thế giới này, đã yêu thương con vô điều kiện. Cảm ơn mẹ vì tất cả. Bọn con yêu mẹ.

Mẹ khỏe mạnh chính là món quà đáng quý nhất dành cho chúng con.

Mẹ khỏe mạnh chính là món quà đáng quý nhất dành cho chúng con.

Mong rằng chúng ta hãy cố gắng để không bao giờ phải hối hận vì không quan tâm mẹ các bạn nhé. "Những ai còn mẹ nhớ đừng quên, chữ hiếu làm con phải đáp đền. Lỡ mai mẹ mất đời ta sẽ như thuyền không bến nổi lênh đênh".

Nguyễn Thị Minh Thảo

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Cảm ơn mẹ. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.