Thứ hai, 26/4/2021, 11:56 (GMT+7)

Ngọc Trinh ngồi Rolls-Royce mới tậu đi tuyển người mẫu

TP HCM'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh ngồi siêu xe màu hồng - đen, tới tuyển người mẫu cho show diễn của cô và Vũ Khắc Tiệp, chiều 25/4.

Ngọc Trinh mới đổi xế hộp hôm 20/4. Chiếc Rolls-Royce này có giá gốc khoảng 30 tỷ đồng nhưng nhiều người cho rằng đây là xe đã qua sử dụng, Ngọc Trinh mua lại với giá rẻ hơn. Xe được dán decal hồng nổi bật, toàn bộ nội thất bọc da cao cấp.

Nữ người mẫu khoe vẻ sexy với thiết kế cut-out táo bạo. Cô được các nhân viên an ninh hộ tống vào địa điểm tổ chức casting, tuyển người mẫu cho show diễn sắp tới.

Mỹ nhân quê Trà Vinh đang kết hợp cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp làm show 'Venus' Secret'. Đây là dự án cô ấp ủ từ lâu, nay mới thực hiện được.

Năm 2019 Vũ Khắc Tiệp tổ chức Đêm hội chân dài lần cuối, khép lại chuỗi sự kiện đình đám gắn liền với tên tuổi của anh, khiến nhiều người nuối tiếc. Sau 2 năm nghỉ ngơi, ông bầu và Ngọc Trinh quyết định bắt tay làm dự án mới hoàn toàn khác biệt. 'Chúng tôi nâng mọi thứ lên một tầm cao mới để góp phần phát triển ngành công nghiệp thời trang và giải trí của Việt Nam. Nửa năm nay tôi và Trinh dành nhiều tâm huyết, thời gian cho dự án Venus' Secret', Vũ Khắc Tiệp nói.

Sau thời gian trung thành với hình ảnh 'bánh bèo', gợi cảm, năm 2021 Ngọc Trinh làm mới mình bằng phong cách hiện đại, cá tính.

Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc ngồi ghế 'nóng' cùng Ngọc Trinh và bầu Tiệp trong buổi casting.

MC Kiều Ngân khoe lưng trần, dáng chuẩn khi tới dẫn dắt chương trình chiều 25/4.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh diện áo corset và quần nhung xanh nổi bật.

Rất đông người mẫu tới tìm cơ hội diễn show của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. 'Nữ hoàng nội y' tiết lộ sau chương trình cô sẽ ra mắt thương hiệu thời trang dành cho nữ giới với các thiết kế ấn tượng, ra đời dựa trên trải nghiệm của cô với hàng hiệu và các sản phẩm cao cấp.

Một số người mẫu nước ngoài cũng tham dự buổi casting. Vũ Khắc Tiệp cho biết anh muốn tìm các 'thiên thần' chứ không phải người mẫu. 'Chúng tôi không tìm người mẫu chỉ diễn show một lần mà mong phát hiện được các cô gái đẹp, yêu thời trang và đào tạo họ một cách bài bản, giúp họ tiếp cận những người yêu thời trang khác và kiếm được thu nhập cao từ ngành thời trang', Vũ Khắc Tiệp nói.

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chụp ảnh cùng bạn bè nghệ sĩ đến xem buổi casting. Các người mẫu có tố chất trở thành 'thiên thần' được tuyển chọn ở cả 3 miền sẽ tham gia khóa đào tạo, hoàn thiện các kỹ năng như: catwalk, giọng nói, cách trò chuyện trước đám đông, thể hiện năng khiếu cá nhân, tham gia những buổi hội thảo cùng chuyên gia về nhiều lĩnh vực để có thể tỏa sáng trong làng giải trí. Sau TP HCM, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh còn ra Đà Nẵng và Hà Nội tìm ứng viên cho show 'Venus' Secret'.

Ngọc Trinh đi casting người mẫu
 
 

Ngọc Trinh ngồi siêu xe đi casting người mẫu

Ảnh: Tony Đinh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới