Thứ hai, 12/7/2021, 11:02 (GMT+7)

Ngọc Thúy và chồng luật sư kỷ niệm 5 năm cưới

MỹCựu người mẫu Ngọc Thuý quây quần hạnh phúc bên ông xã và ba con, mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới, hôm 10/7.

Vợ chồng Ngọc Thuý kết hôn từ năm 2016. Cả hai đã gắn bó 5 năm, có con trai chung là bé Myles.

Ngọc Thuý vừa trở lại Mỹ sau 3 tháng về Việt Nam thăm người thân và giải quyết việc riêng. Cô vui vì kịp mừng Ngày Độc lập 4/7 ở xứ cờ hoa và được ở bên chồng con đúng dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, hôm 10/7. Cựu người mẫu chia sẻ, trong nửa thập kỷ bên nhau, cô và ông xã luật sư đã chia sẻ nhiều vui buồn, cùng vượt qua nhiều khó khăn, thử thách.

Ngọc Thuý nhớ nhất là hồi tháng 2 năm nay, hai vợ chồng cùng ăn mặc giản dị, đi trao quà Tết cho kiều bào người Việt ở Mỹ. Khi xong việc, họ ngồi bệt bên vệ đường, mệt rã rời nhưng vẫn vui vẻ 'gặm' bánh mỳ, trò chuyện rôm rả cùng một người bạn. Ngọc Thuý tiết lộ, chồng hay động viên, ủng hộ cô làm từ thiện, giúp đỡ bà con ở Việt Nam và đồng hương tại Mỹ.

Được gặp lại mẹ, bé Heo Sữa và hai em Boba, Myles hớn hở. Cả gia đình Ngọc Thuý vừa có buổi đi chơi ngoài trời ở San Jose, bang California. 'Lúc ở Việt Nam, tôi rất nhớ ông xã và ba con. May mà có thể gọi facetime trò chuyện hàng ngày. Thời gian tôi vắng mặt, ông xã quán xuyến mọi việc ở Mỹ. Ba bé nhà tôi đã tự biết chăm sóc bản thân, dọn dẹp phòng ốc, đồ đạc cá nhân nên anh Trường chỉ phải lo việc đi chợ, nấu nướng', Ngọc Thuý kể với Ngoisao.net.

Vợ chồng cô nắm tay nhau tình tứ như đôi uyên ương mới hẹn hò. Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, Ngọc Thuý thổ lộ, với cô bây giờ, bình yên của bản thân và gia đình là điều quan trọng nhất.

Các con Ngọc Thuý quấn quýt bên mẹ. Ba bé đều ngoan ngoãn, thông minh, học giỏi. Cựu người mẫu hạnh phúc khi nghe con nói thèm ăn món mẹ nấu. 'Nước Mỹ đã hồi sinh sau dịch bệnh. Mỗi ngày được thoải mái tận hưởng cuộc sống bình thường, tự do đi đó đây như trước khi có dịch, tôi càng thương và lo lắng cho Việt Nam, nhất là Sài Gòn đang gồng mình chống dịch', Ngọc Thuý nói. Hôm 11/7, người đẹp gửi về 100 triệu đồng, giúp bà con nghèo quê nhà vượt qua khó khăn mùa dịch. Trước đó, hồi tháng 6 cô đóng góp 100 triệu đồng cho Quỹ vaccine Việt Nam.

Ngọc Thuý cùng gia đình tham quan một biệt thự cổ ở thành phố San Jose.

Cựu người mẫu được ông xã tổ chức tiệc mừng sinh nhật muộn khi về Mỹ. Trước đó, hồi tháng 5 cô đã đón tuổi 41 bên hội bạn thân ở Sài Gòn.

Vợ chồng Ngọc Thuý chụp ảnh cùng những người bạn.

Người đẹp đã tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa Covid-19 và mới đi 'tút' lại dung mạo bằng cách nhuộm tóc, làm móng, tới spa chăm sóc da. Cô được khen vẫn xinh đẹp, quyến rũ như thuở đôi mươi. Từ khi về Mỹ, Ngọc Thuý tranh thủ đi sắm quần áo mới cho các con, dạo một vòng những khu chợ quen để mua thực phẩm và mua nhiều loại thuốc bổ, vitamin gửi về Việt Nam cho người thân và bạn bè tăng cường sức khoẻ, phòng chống dịch bệnh.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới