Thứ sáu, 21/5/2021, 10:49 (GMT+7)

Ngọc Sơn thăm biệt thự 1.200 m2 của học trò Michael Lang

TP HCMDanh ca Ngọc Sơn cùng mẹ và các nghệ sĩ Thành Lộc, Giao Linh, Long Nhật đến chơi nhà ca sĩ Michael Lang, hôm 20/5.

Ngọc Sơn và mẹ - bà Kim Loan (áo đỏ) - thăm cơ ngơi mới của vợ chồng Michael Lang tại quận Tân Bình. Biệt thự 6 tầng do chính nam ca sĩ - doanh nhân thiết kế, diện tích sử dụng là 1.200 m2.

Ngọc Sơn âu yếm bế cháu ngoại nuôi hơn một tuổi. Michael Lang là học trò cưng còn vợ anh - Huệ Trần - là con gái nuôi của Ngọc Sơn.

Căn biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại như một khách sạn, có thang máy, hồ bơi, phòng xông hơi, sân vườn, khu giải trí... Ngọc Sơn rất tự hào về người học trò giỏi giang, thành đạt.

Michael Lang xuất thân gia đình thuần nông nhưng bằng nỗ lực vượt bậc anh đã gây dựng sự nghiệp thành công, trở thành chủ một doanh nghiệp lớn. Nam doanh nhân đam mê cả nghệ thuật. Anh từng thi Vietnam's Got Talent 2012 và tham gia gameshow 'Ca sĩ giấu mặt'. Michael Lang đã kết hợp cùng Ngọc Sơn thực hiện album DVD 'Tâm sự người tài xế' và được nhiều khán giả biết đến qua ca khúc 'Được mùa được giá' dành tặng những người nông dân.

Từ trái qua: ca sĩ Long Nhật, nghệ sĩ Thành Lộc và danh ca Giao Linh cũng tới thăm tư gia của Michael Lang kết hợp ghi hình chương trình thực tế 'Duyên phận'. Nam ca sĩ, doanh nhân cùng vợ hạnh phúc đón tiếp các nhân vật gạo cội của làng giải trí mà gia đình anh rất yêu quý, ngưỡng mộ.

Michael Lang vui vẻ trò chuyện cùng nghệ sĩ Thành Lộc.

Danh ca Giao Linh từng đi diễn một số show phục vụ bà con nông dân cùng Michael Lang nên rất hiểu và quý mến tính cách gần gũi, chân thành của đàn em.

Ca sĩ Long Nhật thân thiết với Michael Lang nhiều năm nay.

Gia đình Michael Lang chụp ảnh cùng các vị khách. Trong chương trình truyền hình thực tế 'Duyên phận' vợ chồng nam doanh nhân sẽ xuất hiện bên các nghệ sĩ để chia sẻ về cuộc sống, công việc và tình yêu với nghệ thuật. Chương trình dự kiến phát sóng vào lúc 20h thứ 6 ngày 21/5 trên kênh VTV9.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới