Thứ sáu, 6/8/2021, 00:07 (GMT+7)

Ngọc Quyên và con trai khám phá Seattle

MỹHai mẹ con Ngọc Quyên đến thăm những khu chợ truyền thống nổi tiếng, quán cà phê Starbucks lâu đời nhất và thác nước Snoqualmie khi du lịch Seattle thuộc bang Washington.

Ngọc Quyên
 
 

Ngọc Quyên đưa con trai đến thành phố Seattle để thăm người thân kết hợp du lịch. Hai năm kể từ khi Covid-19 bùng phát, đây là lần đầu tiên cô cho con đi chơi xa.

Con trai Ngọc Quyên - bé Jiraiya, háo hức suốt một tuần trước chuyến đi. Lúc chưa có dịch, hầu như tuần nào hai mẹ con cũng ra ngoài picnic, thăm vườn thú hoặc đến các trung tâm vui chơi dành cho trẻ em.

Dù nước Mỹ đã mở cửa trở lại, chính phủ vẫn yêu cầu người dân nâng cao ý thức phòng dịch. Vì vậy, Ngọc Quyên phải ra sân bay trước ba tiếng để xếp hàng và thực hiện các thủ tục kiểm duyệt trước khi lên máy bay.

Ở Seattle, cựu người mẫu đưa con trai khám phá một số địa điểm nổi tiếng. Cô chỉ lên lịch trình 2-3 nơi để có thể thong thả ngắm cảnh và chụp hình kỷ niệm.

Điểm đến đầu tiên của hai mẹ con là khu chợ truyền thống. Nơi đây rất đông đúc vì đúng mùa du lịch.

Ngọc Quyên cũng cho con trai đến thưởng thức đồ uống tại cửa hàng Starbucks ở Seattle. Đây là quán cà phê đầu tiên của thương hiệu Starbucks được các nhà sáng lập cho ra đời vào năm 1971.

Thung lũng Snoqualmie Valley cách thành phố Seattle khoảng 30 dặm về phía Đông Nam. Nơi đây có thác nước Snoqualmie Falls được ví như khung cảnh trong câu chuyện cổ tích.

Ngọc Quyên và con trai đã dành nửa ngày để tận hưởng không gian thiên nhiên bên thác nước này. Mẹ con cô được người bạn thân (bìa phải) hiện sống ở Seattle tháp tùng.

Bé Jiraiya hiếu động, thích chí chạy nhảy trong không gian rộng lớn của công viên. 'Qua mỗi chuyến đi, tôi thấy con tự lập hơn hơn. Càng lớn, bé càng tình cảm, thường hôn mẹ để bày tỏ sự biết ơn khi mẹ làm điều gì cho bé', cô nói.

Đây là kỳ nghỉ ngắn để Jiraiya xả hơi trước khi cậu bé trở lại trường học vào 16/8. Hiện, con trai Ngọc Quyên học mẫu giáo ở một trường gần nhà.

Ngọc Quyên cho biết, cô bận rộn kinh doanh nhưng luôn sắp xếp thời gian để bên con. Cô muốn đưa con ra ngoài thật nhiều để bé có dịp tiếp xúc với những môi trường khác nhau và từ đó hình thành khả năng thích nghi nhanh với hoàn cảnh.

Thảo Ng

Đánh giá phiên bản mới