Thứ tư, 19/5/2021, 11:07 (GMT+7)

Ngọc Quyên phối đồ mùa hè

Người mẫu Ngọc Quyên chuộng các thiết kế màu pastel với phom dáng rộng rãi để tạo sự thoải mái khi dạo phố, đi chơi và gặp gỡ bạn bè.

Ngọc Quyên cho biết, cô hướng đến tính ứng dụng trong thời trang nên những chiếc đầm mùa hè cũng đảm bảo tiêu chí tiện lợi và mát mẻ.

Cựu người mẫu ưu tiên chất liệu mềm mại, bay bổng để nhấn mạnh vẻ nữ tính; kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng đủ điệu đà, phù hợp diện trong nhiều hoàn cảnh.

Vẫn là sơ mi - item không thể thiếu của dân văn phòng, nhưng điểm nhấn xoắn ở eo giúp món trang phục trông mới mẻ, sành điệu.

Cô phối chiếc áo cách điệu này với quần short và guốc màu sắc đồng điệu.

Những chiếc váy baby-doll được yêu thích qua nhiều mùa hè, cũng có mặt trong tủ đồ của Ngọc Quyên dịp này. Cô thích sự dễ thương, nhẹ nhàng của chúng và thường chọn để mặc trong những ngày trời nóng nực.

Bà mẹ một con làm tóc và trang điểm đơn giản để hợp rơ với chiếc váy nền nã. Bận rộn với cuộc mưu sinh ở Mỹ và một mình chăm sóc con nhỏ, cô vẫn được khen trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Cựu người mẫu đưa ra những gợi ý cho nữ công sở như phối chân váy xếp ly cùng áo chất liệu voan với nhiều điểm nhấn bèo nhún.

Nếu như màu trắng trẻ trung, thanh lịch thì màu hồng 'bánh bèo' lại là một trải nghiệm thú vị khác. Item này có thể diện cùng quần jeans để trông cá tính và năng động hơn.

Kiểu phối gilê với áo sơ mi đậm chất cổ điển. Thiết kế này tôn vóc dáng lý tưởng của Ngọc Quyên, lại dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu quần và chân váy.

Tường San
Ảnh: Châu Phú

Đánh giá phiên bản mới