Thứ ba, 7/5/2019, 10:09 (GMT+7)

Ngọc 'Miu' né tránh ống kính khi hầu tòa cùng trùm ma túy

Hot girl Hải Phòng bước xuống xe thùng với vẻ mặt bình tĩnh, sau đó ngượng ngùng né tránh khi thấy nhiều ống kính tại phiên tòa sáng nay ở TP HCM.

Sáng 7/5, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử trùm ma túy Văn Kính Dương (38 tuổi, quê Hà Nội) về các tội Sản xuất; Mua bán trái phép chất ma túy, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trốn khỏi nơi giam giữ, Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức với khung hình phạt cao nhất là tử hình. 

Vũ Hoàng Anh Ngọc (25 tuổi, hot girl Ngọc "Miu"), người tình của Dương, bị truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy với khung hình phạt cao nhất là tù chung thân. 

7h30, Dương cùng người tình hot girl và đồng phạm được dẫn giải tới tòa. Ngọc "Miu" mặc áo phông hồng, buông tóc, vẻ mặt bình tĩnh bước xuống từ xe thùng.

Bắt gặp nhiều ống kính phóng viên, Ngọc "Miu" nép người né tránh.

Gần 9h, các bị cáo lần lượt được đưa vào phòng xử. Ngọc "Miu" được đưa vào đầu tiên còn Dương vào sau cùng.

Hàng chục luật sư được chỉ định và thuê bào chữa cho các bị cáo. Trong đó Dương và Ngọc "Miu" mỗi người có hai luật sư bào chữa.

Ngọc sinh ra tại Hải Phòng, có ngoại hình xinh đẹp và từng được mời đóng MV ca nhạc của một số ca sĩ nổi tiếng. Học đến lớn 11, cô bỏ ngang lấy chồng rồi có con nhưng nhanh chóng ly hôn và vào Sài Gòn sống. Tại đây, người đẹp được Dương, lúc này đang trốn truy nã và điều hành đường dây sản xuất, mua bán ma túy lớn, săn đón. Cả hai sống như vợ chồng và có một con chung sinh năm 2015.

Ngọc được người tình thuê cho biệt thự ở, mua xe sang và biến thành "chân rết" trong tập đoàn sản xuất thuốc lắc tại Sài Gòn. 

Tại phiên tòa sáng 7/5, Ngọc liên tục lấy tay che mặt.

Dương sau khi trốn trại khi đang thụ án tại Thanh Hóa, thay đổi lý lịch, lấy tên giả cùng người tình là Nguyễn Thị Phúc tiếp tục sự nghiệp buôn ma túy. Phúc bị bắt, Dương quen một người ở vũ trường Campuchia cung cấp nguyên liệu và công thức điều chế ma túy tổng hợp. Hắn sau đó thuê nhiều biệt thự ở TP HCM để điều chế ma túy, tiêu thụ trót lọt 18 kg trước khi bị bắt.

8 bị cáo khác ra tòa hôm nay cùng Dương và Ngọc "Miu" gồm: Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Nguyễn Bá Thành, Lê Hương Giang, Nguyễn Đắc Huy, Nguyễn Thu Huyền, Phạm Thị Thu Huyền. Các "chân rết" này được xác định là đồng phạm tích cực của Dương.

Nguyễn Thu Huyền liên tục ngoái đầu lại phía sau tìm người thân.

Hot girl Ngọc Miu cùng người tình Văn Kính Dương hầu tòa
 
 

Ảnh: Thành Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới