Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Ngọc Lan - Thanh Bình giành giải Nữ hoàng và Ông hoàng tại tiệc báo Ngôi Sao

Bộ cánh với phần nơ to bản, in những bài báo của cặp đôi trên Ngoisao.net đã gây ấn tượng mạnh trong party 15 năm Ngoisao.net. 

Thứ sáu, 19/4/2019, 21:11 (GMT+7)
Trao giải Queen - King
 
 

Ra đời từ năm 2004, 15 năm qua, báo Ngoisao.net được độc giả và các nghệ sĩ đánh giá là trang tin đáng tin cậy, cập nhật chính xác, nhanh chóng thông tin của các sao và những sự kiện văn hóa, giải trí trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó, báo còn đưa tin về các hoạt động thể thao, những chân dung doanh nhân, các vấn đề xã hội, tạo nên mặt bằng thông tin đa dạng, phong phú.

Ngoisao.net hiện thu hút hơn 8 triệu lượt xem mỗi ngày với 10 triệu độc giả truy cập thường xuyên hàng tháng. Những năm gần đây, bắt kịp xu hướng thế giới, báo không ngừng tự làm mới với sự đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho độc giả. Các hoạt động do Ngoisao.net tổ chức như cuộc thi Miss Ngôi Sao, chương trình bình chọn Ngôi sao của năm... thu hút đông đảo sao Việt tham dự và nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả, tạo điểm nhấn sôi động trong làng giải trí Việt.

Tiệc kỷ niệm 15 năm của Ngoisao.net được tổ chức tại Chloe Gallery, quận 7, TP HCM. Trân trọng cám ơn:

Tài trợ Vàng: Viện thẩm mỹ Lavender

Tài trợ bạc: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tài trợ Đồng: Sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn

Đơn vị đồng hành: Nhãn thời trang trẻ em K&K

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: Quang Dũng

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net. Trong hành trình 15 năm thông tin tới độc giả người Việt toàn cầu, Ngoisao.net luôn luôn giữ vững lòng tin yêu và trách nhiệm với người đọc, chuyên nghiệp trong từng cách thức thể hiện để chuyển tải thông tin đến bạn đọc. 15 năm báo Ngôi Sao phát triển không ngừng nghỉ và giờ đã là ngôi nhà thân thuộc của nhiều người, trong đó có Quang Dũng! Tôi xin dành sự biết ơn và trân trọng của mình đến toàn thể ban biên tập báo Ngoisao.net.

MC - ca sĩ: Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won xin chúc Ngoisao.net luôn là trang báo điện tử đáng tin cậy cho tất cả các ngôi sao. Chúc trang sẽ ngày càng uy tín hơn và được nhiều độc giả yêu mến hơn. Happy birthday!

MC: Quyền Linh

Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Linh có sự đồng hành không ít của Ngoisao.net. Linh hy vọng rằng báo ngày càng phát triển, được không chỉ giới nghệ sĩ mà cả độc giả yêu thương như suốt 15 năm qua. Chúc mừng sinh nhật của báo.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz