Thứ hai, 26/4/2021, 18:23 (GMT+7)

Ngọc Hân được bạn trai động viên chơi golf

Hoa hậu Ngọc Hân đã đạt được một số thành tích ở bộ môn này khi tham gia các giải trong nước.

Cuối tuần qua, Ngọc Hân tham gia giải golf Hoà Bình mở rộng cùng các tay golf chuyên và không chuyên. Hoa hậu Việt Nam 2020 mới bén duyên với golf được gần một năm nay nhưng ngày càng tiến bộ nhờ thường xuyên tập luyện và đăng ký thi đấu tại các giải trong nước.

Tại giải này, Ngọc Hân giành giải 'Nearest to the pin' (giải phát bóng gần cờ nhất) ở bảng nữ. Người đẹp cười nói, đây là chiếc Cup đầy tiếc nuối bởi chỉ cách hố một xíu nữa là cô giành giải thưởng "Hole in one" một chiếc ôtô.

Ngọc Hân thổ lộ, cô tìm hiểu về golf vào năm ngoái khi mọi công việc bị đình trệ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. MC Mai Ngọc - người bạn thân hơn 10 năm của Hoa hậu - đã rủ cô ra sân và từ đó cô đam mê môn thể thao này lúc nào không hay. Mặc dù làn da đen sạm đi khá nhiều, nhưng nhờ golf mà sức khoẻ, vóc dáng của Ngọc Hân cải thiện nhiều. Ngoài ra cô còn mở rộng thêm nhiều mối quan hệ trong công việc. Một điều đặc biệt là vị hôn phu của người đẹp cũng là một golfer và chính anh đã động viên cô nên kiên trì theo đuổi bộ môn này. Nhờ biết chơi golf, thi thoảng cô và bạn trai cùng nhau tập luyện và tình cảm cũng trở nên bền chặt hơn.

Hiện tại, Ngọc Hân khá bận rộn với nhiều vai trò khác nhau. Không chỉ kinh doanh thương hiệu áo dài, thời trang nam, cô còn là giám đốc đối ngoại cho một tập đoàn đầu tư lớn. Vào đúng dịp sinh nhật 32 tuổi vào tháng 3 vừa qua, cô còn ký hợp đồng trở thành đại sứ cho một tập đoàn gia dụng. Ngoài ra, Hoa hậu cũng rất đắt show event ở cả Hà Nội và Sài Gòn. Dù vậy, nhờ biết cách sắp xếp lịch làm việc nên Ngọc Hân vẫn có nhiều khoảng thời gian để làm mới bản thân hay vun vén tình yêu. Cô giữ thói quen chơi golf 2 buổi mỗi tuần để rèn luyện sức khoẻ và nâng cao khả năng.

Ngọc Hân tươi tắn bên chiếc Cup trong tiệc trao giải. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Hân đoạt Cup ở bộ môn thể thao dành cho giới quý tộc. Hồi giữa tháng 4, cô từng đoạt Cup giải nhì bảng nữ tại giải golf ở Quy Nhơn.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 2010, trải qua 11 năm gánh trọng trách của chiếc vương miện, Ngọc Hân luôn chứng tỏ được vai trò và sức ảnh hưởng của mình qua những hoạt động cộng đồng. Trong khi nhiều người đẹp rời xa showbiz để lập gia đình rồi yên phận làm vợ, làm mẹ, Ngọc Hân vẫn rất nhiều năng lượng, mong muốn được cống hiến cho xã hội. Cô và vị hôn phu Phú Đạt vẫn chưa xác định ngày kết hôn dù đã gắn bó bên nhau nhiều năm.

MC Quỳnh Hoa - cô bạn thân nhiều năm của Ngọc Hân cũng tham gia giải golf Hoà Bình mở rộng.

Cựu danh thủ Hồng Sơn góp mặt tranh tài ở bảng nam.

Đạo diễn Khải Anh cũng nằm trong số những gương mặt nổi tiếng tham dự giải đấu.

NSƯT Xuân Bắc làm MC của chương trình trao giải.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới