Thứ sáu, 12/11/2021, 08:06 (GMT+7)

Ngoại hình siêu mẫu Quỳnh Hoa tuổi 23

Sau hơn ba năm vào showbiz, Quỳnh Hoa ngày càng thăng hạng về ngoại hình và nhan sắc.

Quỳnh Hoa mặc váy chất liệu lụa khoe vai trần. Trang phục 'mỏng như sương' tôn vẻ đẹp hình thể của siêu mẫu gốc Hà Nội. Cô vấn tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng.

Số đo hình thể của cô là 83-60-94 cm. Để đạt được con số này, Quỳnh Hoa tập luyện với huấn luyện viên bốn buổi một tuần. Cô không ăn kiêng mà chọn cách chia nhỏ bữa ăn để không có cảm giác bị đói. Cô tăng cường ăn rau xanh, các loại củ, quả. Mỹ nhân 23 tuổi cũng sử dụng một số thực phẩm chức năng, uống thêm vitamin để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Để eo thon, cô áp dụng phương pháp sử dụng xung điện giúp kích thích cùng lúc các nhóm cơ (EMS). Với phương pháp này, cô tiêu hao được hơn 1.000 calories trong 30 phút.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 có làn da trắng hồng tự nhiên. Cô chăm sóc, giữ da bằng cách hạn chế trang điểm. Khi làm việc ngoài trời, cô bôi kem chống nắng để bảo vệ da. Người đẹp uống nhiều nước, đặc biệt là nước ép trái cây. Cô thường tới spa chăm sóc để da khỏe, mịn màng hơn. 'Việc thoa kem dưỡng, chăm chỉ đắp mặt nạ bằng những sản phẩm từ thiên nhiên như mật ong, cà chua, trà xanh... vào buổi tối sẽ giúp da trắng sáng', cô nói.

Quỳnh Hoa là ứng viên mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Cô nói để chuẩn bị cho cuộc thi này, cô đã luyện tập catwalk, học ngoại ngữ, rèn luyện hình thể trong nhiều tháng giãn cách. 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là đấu trường nhan sắc tôi muốn chinh phục từ lâu. Dù có kinh nghiệm thi hơn các thí sinh khác, tôi không lơ là, ỷ lại. Mục tiêu của tôi là giành vương miện và thi quốc tế', cô chia sẻ.

Người đẹp 23 tuổi được khán giả nhận xét 'lột xác' về ngoại hình, thần thái so với thời mới đăng quang cuộc thi siêu mẫu.

Đi thi với danh hiệu siêu mẫu nhưng Quỳnh Hoa nói nếu cô trượt top cũng là chuyện bình thường. 'Mọi chuyện đều có tính thời điểm. Có thể ngày xưa, ở hoàn cảnh đó, tôi là một cô gái trẻ trung, tràn đầy năng lượng nên giành giải vàng siêu mẫu. Còn ở hiện tại, tôi bản lĩnh hơn, có kinh nghiệm hơn nhưng môi trường khác. Chẳng thể nào cào bằng hết những giá trị với nhau. Giống như người ta nói 'phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi'.

Tôi chỉ có thể nói, thời điểm này, tôi chắc chắn vào khả năng của mình. Còn việc vào top, giành vương miện phụ thuộc vào việc ban tổ chức có tìm kiếm bạn hay không? Bạn có xứng đáng không? Đó là những yếu tố mình chẳng thể nào kiểm soát được', cô nói.

Quỳnh Hoa sinh năm 1998 tại Hà Nội trong gia đình có bố làm nghề báo. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Năm 2018, cô tham gia Siêu mẫu Việt Nam và giành giải vàng. Sau cuộc thi, cô đi diễn đều đặn, nhiều lần trở thành first face, vedette tại các show diễn. Cô cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, xã hội.

Quỳnh Hoa chụp hình thời trang
 
 

Quỳnh Hoa chụp hình thời trang. Video: Đỗ Long

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới