Thứ ba, 19/10/2021, 14:17 (GMT+7)

Ngoại hình Ngọc Lan tuổi 36

Diễn viên Ngọc Lan tăng gần 10 kg, trở nên mũm mĩm ở tuổi 36 nhưng không có ý định giảm cân vì đang đóng vai mệnh phụ phu nhân.

Ngọc Lan ra Hà Nội từ tháng sáu để đóng phim truyền hình 'Mặt nạ gương' nhưng bị kẹt lại vì đường bay thương mại gián đoạn do dịch.

Nhân vật mới của Ngọc Lan tên Diễm, phu nhân của một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng. Bà giàu có, đỏm dáng, nhiều âm mưu, sống giả tạo, với mỗi người lại thể hiện một gương mặt khác nhau.

Ngọc Lan tăng gần 10 kg vì tác dụng phụ của việc truyền nước biển trong những lần nằm viện trong năm 2020. Đạo diễn và phụ trách sản xuất đều nói ngoại hình đẫy đà hiện tại của Ngọc Lan phù hợp với tạo hình của nhân vật phu nhân tuổi trung niên.

Không có áp lực giảm cân, Ngọc Lan ăn uống thoải mái nên có lúc đạt 62 kg. Cô thấy mình may mắn vì tăng đều các vòng và vẫn còn thắt eo khi 'phát tướng'. Điều đó giúp cô dễ chọn quần áo khi tạo hình cho vai diễn.

Nữ diễn viên đầu tư lớn cho vai diễn này. Ngoài quần áo, cô còn mua một chiếc đồng hồ hàng hiệu giá trị lớn để hoàn thiện phong cách cho nhân vật bà Diễm.

Từ ngày tăng cân, Ngọc Lan ít chọn đồ hở hoặc bó sát. Vai diễn bà Diễm cũng khiến cô phải làm mình già đi với trang phục, make-up, kiểu tóc phù hợp với tuổi trung niên.

Thời gian ở Hà Nội đóng phim, cô hạnh phúc vì được các đồng nghiệp miền Bắc chào đón, quan tâm. Không khí đoàn phim lúc nào cũng vui vẻ như một gia đình. Nữ diễn viên hiện gấp rút hoàn thành những cảnh quay cuối của 'Mặt nạ gương' trước khi trở lại Sài Gòn đoàn tụ con trai Louis sau bốn tháng xa cách.

Ngọc Lan nói cô giờ không áp lực về kinh tế và làm nghề vì đam mê nên sẵn sàng đầu tư hết mức có thể cho vai diễn. Cô sinh năm 1985, có gần 20 năm kinh nghiệm đóng phim và nổi tiếng với các tác phẩm: 'Công ty thời trang', 'Kiều nữ và đại gia', 'Cổng mặt trời', 'Hai mảnh đời'...

Ảnh: Thành Đạt

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới