Thứ ba, 31/8/2021, 00:07 (GMT+7)

Ngày ăn đủ 3 bữa, Đỗ Long giảm 6 kg sau một tháng

NTK Đỗ Long không kiêng khem hà khắc hay bỏ bữa mà ăn uống đủ chất, ưu tiên thực phẩm lành mạnh, tốt cho công cuộc giảm mỡ, tăng cơ.

Đỗ Long nổi tiếng trong showbiz Việt nhiều năm nay với vai trò người tạo dựng phong cách cho nhiều sao Việt và bước sang lĩnh vực thiết kế từ năm 2016. Nhà thiết kế được hàng loạt người đẹp trong showbiz Việt tin tưởng nhờ cậy việc chăm lo trang phục nhiều năm qua như Lý Nhã Kỳ, Võ Hoàng Yến, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Ngọc Trinh, Chi Pu, Hari Won,...

Nhân lúc ở nhà tránh dịch rãnh rỗi, Đỗ Long tranh thủ tập luyện, ăn uống lành mạnh và khoe đã giảm được 6 kg chỉ sau một tháng. Đặc biệt, NTK khẳng định vẫn ăn đủ 3 bữa mỗi ngày, không phải kiêng khem hà khắc.

Để có đủ sức làm việc cũng như đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể, bữa ăn của Đỗ long vẫn có đầy đủ các nhóm chất. NTK cũng không cắt bỏ tinh bột mà chọn ăn liều lượng điều độ, ưu tiên carb tốt, tránh tình trạng thiếu hụt tinh bột gây uể oải, không đủ năng lượng.

Tinh bột trong bữa ăn của anh chủ yếu đến từ khoai lang, yến mạch, bánh mì đen, gạo ... So với cơm trắng, các loại thực phẩm này đều có giá trị dinh dưỡng cao hơn đồng thời chứa nhiều chất xơ, nhờ đó nhanh no bụng, tốt cho tiêu hóa, hạn chế thèm ăn.

Protein chủ yếu đến từ trứng, hải sản như cá, tôm… giúp tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, có lợi cho việc xây dựng, giữ cơ, duy trì độ săn chắc cho cơ thể.

Hầu hết các bữa ăn của Đỗ Long đều có nhiều rau củ quả. Nhóm thực phẩm này giàu chất xơ, giúp nhanh no, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời cung cấp lượng vitamin dồi dào cho cơ thể.

NTK cũng rất coi trọng bữa ăn đầu tiên trong ngày. Trong ngày, Đỗ Long khoe bữa sáng đẹp mắt ngon miệng với đủ các loại trái cây tươi cùng các loại hạt và khẳng định: "Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và không mập".

Đỗ Long tập luyện giảm cân
 
 

Đỗ Long thường chia sẻ việc tập luyện hàng ngày cùng Ngọc Trinh.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới