Thứ ba, 21/9/2021, 10:56 (GMT+7)

Nathan Lee tóc dài lãng tử

TP HCMCa sĩ Nathan Lee khoe mái tóc bồng bềnh, dài qua gáy sau vài tháng không thể tới salon cắt tóc.

Từ đầu tháng 6 khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội vì Covid-19, Nathan Lee chỉ ở nhà làm việc online và livestream tương tác, trò chuyện với khán giả. Sau hơn 3 tháng không ra tiệm cắt tóc, ngoại hình anh trông khác lạ với kiểu tóc dài.

Mái tóc hiện tại của Nathan Lee được các fan khen trông lãng tử, đầy chất nghệ sĩ, rất hợp với anh.

Chàng ca sĩ đang sống một mình trong căn hộ cao cấp ở trung tâm Sài Gòn. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Nathan Lee đã đi nước ngoài tránh dịch nhưng anh vẫn quyết ở lại Việt Nam.

Nhà Nathan Lee trồng rất nhiều cây xanh. Anh đang nuôi một chú chó giống Chow Chow đắt đỏ, nhập từ nước ngoài về. Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đợt mới, Nathan Lee có nhiều thời gian ở nhà chơi đùa, ôm ấp chó cưng tên Noel.

Nathan Lee hiện giữ vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam. Dù không ra ngoài, anh vẫn chăm chút hình ảnh, trang phục chỉn chu. Chàng ca sĩ hiện sở hữu lượng fan lớn với hơn 2 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội.

Những ngày qua Nathan Lee tích cực làm từ thiện, giúp đỡ người dân nghèo ở Sài Gòn chống dịch bằng khả năng tài chính của cá nhân, không kêu gọi quyên góp. Anh cũng chuyển tiền ủng hộ Quỹ vaccine Việt Nam và là nhà tài trợ chính cho các chương trình từ thiện do ban tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam phát động như: Bữa ăn 0 đồng, Chợ rau 0 đồng...

Căn hộ trên cao của Nathan Lee rộng hàng trăm m2, có cả khu vườn với nhiều loại cây xanh, hoa cảnh sinh động, đẹp mắt.

Dù được các fan khen hợp với kiểu tóc dài, Nathan Lee vẫn dự tính điều đầu tiên anh sẽ làm khi hết giãn cách xã hội là ra ngay tiệm cắt tóc, sau đó sắp xếp đi thăm bố mẹ. 'Hơn một năm rồi tôi chưa gặp người thân. Tôi rất nhớ bố mẹ', Nathan Lee nói.

Dịch Covid-19 khiến việc kinh doanh bất động sản, nhà hàng, khách sạn của nam ca sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng anh vẫn sống ổn nhờ kinh doanh online. Nathan Lee vừa mở khoá học kinh doanh trên mạng miễn phí cho người hâm mộ. Anh đã lấy bằng Thạc sĩ kinh tế tại Pháp nên khá tự tin với công việc giảng dạy online.

Ngoài ra, chàng ca sĩ vừa hoàn thiện một studio thu âm và một studio chụp ảnh lớn tại khu nhà anh đang sống trên đường Đồng Khởi để chuẩn bị ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng khi hết giãn cách xã hội.

Phòng ngủ của Nathan Lee mang phong cách sang trọng, tối giản.

Anh mong dịch bệnh sớm lắng dịu để có thể tổ chức những buổi gặp gỡ, cảm ơn người hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ mình.

Ngoại hình Nathan Lee trước khi giãn cách xã hội.

Ảnh: An Taka

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới