Thứ tư, 19/1/2022, 19:00 (GMT+7)

Nathan Lee nghỉ dưỡng một mình

Khánh HòaCa sĩ Nathan Lee chi tiền bao trọn một biệt thự bên bờ biển để nghỉ dưỡng một mình, 'chữa lành' bản thân sau những ồn ào, thị phi.

Nathan Lee vừa có chuyến du lịch dài một tuần (từ 12 đến 18/1) ở Nha Trang. Anh thuê một biệt thự biển sang trọng, đủ cho 10 người ở để thoải mái một mình tận hưởng cảm giác riêng tư, thư giãn.

'Đây là chuyến đi tôi dùng để chữa lành bản thân sau thời gian mệt mỏi với bao chuyện thị phi, ồn ào. Tôi không mang theo bất cứ nhân viên hay trợ lý nào vì chỉ muốn một mình trong không gian tĩnh lặng, ngắm biển trời bao la', Nathan Lee nói.

Chàng ca sĩ mặc đơn giản dạo chơi, tận hưởng cảm giác thư thái khi nghỉ dưỡng bên bờ biển.

Biệt thự Nathan Lee lưu trú có đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, hiện đại, thiết kế thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Nam ca sĩ cho biết cả năm qua do công việc bận rộn cộng thêm ảnh hưởng từ dịch Covid-19 anh hầu như không ra khỏi nhà.

'Đây là dịp để tôi giải phóng tâm trí, dọn dẹp lại đầu óc và nạp năng lượng cho năm mới 2022. Thời gian qua tôi đã nỗ lực làm việc, có nhiều hoạt động ý nghĩa nên năm nay tôi dự định dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống', Nathan Lee cho biết.

Giọng ca 'Xinh' dậy sớm đón bình minh trên biển kết hợp chạy bộ, tập thể dục, hít thở không khí trong lành, bù đắp thời gian dài chỉ quanh quẩn trong nhà.

Nathan Lee thích biển. Khi rảnh rỗi anh hay đi du lịch Nha Trang, Đà Nẵng, thăm thú nhiều tỉnh thành ở miền Trung.

Chàng ca sĩ khoe hình thể vạm vỡ trong bể bơi vô cực, tầm hình hướng ra vịnh biển trong xanh. Anh thưởng thức bữa ăn sáng phục vụ tận nơi.

Năm 2022 Nathan Lee dự kiến khởi động các dự án nghệ thuật đầu tư kinh phí lớn, hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả. Anh hiện hoạt động song song, vừa làm nghệ thuật vừa kinh doanh.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới