Thứ năm, 16/7/2020, 00:06 (GMT+7)

Nàng dâu tương lai nhà Becks xinh đẹp từ bé

Năm 2014, khi chụp hình cho tạp chí Harper's Bazaar, Nicola Peltz được chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo chăm chút ngoại hình.

Sau 8 tháng hẹn hò, hôm 11/7, Brooklyn Beckham (21 tuổi) và Nicola Peltz (25 tuổi) thông báo đính hôn, dự tính kết hôn vào mùa hè hoặc đầu mùa thu năm 2021 ở cả Anh và Florida. Cậu cả nhà Becks và Nicola cũng sẽ ký hợp đồng tiền hôn nhân theo yêu cầu của bố người đẹp. Bố Nicola hiện là chủ nhân khối tài sản trị giá 1,34 tỷ bảng, gấp 4 lần nhà Becks.

Nicola Peltz mang quốc tịch Mỹ nhưng thừa hưởng nhiều nét đẹp lai giữa Nga, Do Thái, Đức và Anh. Xinh đẹp và có bố là tỷ phú, mẹ là người mẫu nên Nicola có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật khá sớm.

Lần đầu tiên bước chân lên thảm đỏ, Nicola mới 12 tuổi. Khi tham dự buổi công chiếu bộ phim đầu tiên của mình, ngôi sao nhí đang niềng răng, có nụ cười tươi tắn, lộ rõ 2 bên núm đồng tiền.

Năm 2010, Nicola đã đổi màu tóc từ nâu sáng sang nâu chocolate, giúp gương mặt thêm sáng, tươi tắn. Dù có phần cánh mũi và đầu mũi hơi thô song hầu hết các đường nét khác trên gương mặt Nicola đều hài hòa.

Năm 2013, Nicola bắt đầu có nhiều thay đổi về ngoại hình. Cô gái 18 tuổi nhuộm tóc vàng, kết thân với kiểu trang điểm mắt khói cuốn hút, sắc sảo.

Năm 2014, Nicola lần đầu góp mặt trong phim bom tấn Hollywood - Transformers: Age of Extinction, đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh, phong cách thời trang theo hướng gợi cảm, quyến rũ hơn trước. Cô cũng từng hợp tác với chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo trong buổi chụp hình với Harper's Bazaar để quảng cáo cho bộ phim này.

Năm 2017, sự thay đổi về kích thước của đôi môi khiến nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đã tiêm filler để có diện mạo gợi cảm, quyến rũ hơn.

Tin đồn xung quanh việc sử dụng chất làm đầy vào năm 2017 chưa được xác thực thì một năm sau, Nicola tiếp tục dấy lên nghi vấn tiêm thêm filler để có đôi môi căng mọng, đầy đặn.

Cuối năm 2019, Nicola công khai hẹn hò với cậu cả nhà Becks. Nữ diễn viên cũng có nhiều thay đổi về phong cách trang điểm trong khoảng thời gian này: ít trang điểm đậm, chuộng kẻ mắt mảnh, không còn vẽ mắt khói nổi bật như trước đây...

Thời gian gần đây, ái nữ nhà tỷ phú Nelson Peltz thường xuyên chia sẻ những bức hình đời thường bên gia đình và bạn trai Brooklyn Beckham. Cô nàng cũng không ngại khoe những khoảnh khắc ít son phấn nhưng không kém phần xinh đẹp, gợi cảm.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới