Thứ ba, 5/10/2021, 16:59 (GMT+7)

Nam Thư khoe sắc vóc tuổi 33

Diễn viên Nam Thư khoe nhan sắc mặn mà, vóc dáng nóng bỏng trong bộ hình mới thực hiện.

Cô chuộng các thiết kế cắt xẻ, tôn đường cong, tạo hiệu ứng khi di chuyển.

'Kiều nữ làng hài' trang điểm đậm nhấn vào phần mắt, đánh son bóng, làm tóc xoăn để tăng độ gợi cảm.

Nam Thư cho biết ở tuổi 33, cô không phù hợp với hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh. Cô thấy mình hợp với vẻ ngoài quyến rũ. 'Tất nhiên mọi thứ cũng sẽ có những giới hạn nhất định. Tôi luôn phân biệt rõ ràng giữa gợi cảm và phản cảm. Bởi tôi không muốn bất kỳ một hình ảnh xấu nào làm ảnh hưởng đến những gì mà bản thân xây dựng trong suốt thời gian qua', cô nói.

Nam Thư nói cô luôn linh hoạt khi lựa chọn trang phục phù hợp với từng hoạt động. Cô có thể biến hóa đa dạng, từ nữ tính, quyến rũ đến cá tính, chín chắn. Cô muốn mọi người thấy mình là người nghiêm túc với công việc thông qua gu thời trang.

Nam Thư thường xuyên cập nhật thông tin thời trang trong và ngoài nước. Cô xem những kênh truyền hình thời trang, theo dõi thông tin trên các phương tiện truyền thông. Ngoài ra, cô tự cập nhật xu hướng mới bằng cách lắng nghe, trao đổi cùng êkíp.

'Kiều nữ làng hài' thừa nhận thích dùng hàng hiệu nhưng luôn có điểm dừng. Cô cho rằng một chiếc túi hay bộ đồ hiệu có thể giúp bản thân lộng lẫy hơn nếu phù hợp. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cứ mặc đồ hiệu sẽ đẹp. Theo cô, tổng thể muốn đẹp cần phải chọn trang phục hợp dáng, gu ăn mặc của bản thân.

Nam Thư nói trong công việc lẫn phong cách, cô từng nhận những lời khen chê nhưng không hối tiếc bất kỳ điều gì vì đã nỗ lực hết mình. Cô muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa, trang điểm Nguyễn Chánh Tính, stylist Pu Saac, trang phục Nguyễn Đạt.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới