Thứ sáu, 15/10/2021, 16:17 (GMT+7)

Năm mỹ nhân Hoa ngữ đạt chuẩn mực 'cổ thiên nga'

Chiếc cổ cao như thiên nga cùng bờ vai vuông góc là chuẩn mực sắc đẹp mà nhiều sao Cbiz theo đuổi.

Lưu Thi Thi thường được truyền thông Trung Quốc khen ngợi là đạt chuẩn mực 'cổ thiên nga'. Cô có vóc dáng mảnh mai, phần xương quai xanh tạo thành một đường thẳng.

Thân hình đẹp trời sinh giúp cô chinh phục được những chiếc đầm hạ vai hay trễ nải quyến rũ. Nhiều cô gái đua nhau tập luyện để giảm mỡ vai, giúp có phần cổ thon thả như Lưu Thi Thi.

Ở tuổi 39, Trương Quân Ninh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung. Cô được các chị em Trung Quốc ngưỡng mộ nhờ có phần cổ cao dài thanh thoát, khớp vai nhỏ nhắn.

Bờ vai vuông góc giúp người đẹp Như Ý truyện quyến rũ hơn khi diện đồ hở. Để có được thân hình 'không mỡ thừa' như vậy, cô áp dụng chế độ ăn kiêng kiểu tam giác ngược, tức bữa sáng no nhất, giảm lượng đồ ăn dần về bữa tối và không ăn sau 18h. Ngoài ra, cô cũng là tín đồ của chạy bộ, thể dục.

Đồng Lệ Á có thân hình mong manh, thường được truyền thông Trung Quốc ví như 'tiên nữ giáng trần'. Mỹ nhân Tân Cương sinh năm 1983 có đặc điểm hình thể nhiều chị em mơ ước với chiếc cổ thiên nga trắng nõn, bờ vai nhẹ nhàng, thanh thoát.

Với vóc dáng mảnh mẻ, Đồng Lệ Á thường tạo cảm giác 'yếu đuối dễ vỡ' mỗi khi diện đồ hở vai. Từ cổ xuống bắp tay của cô đều rất thon gọn, tạo thành đường cong chuẩn mực. Để giữ vóc dáng, mỹ nhân U40 chăm chỉ tập thể dục ít nhất 3 lần/tuần, tập trung đốt cháy calo thay vì ăn uống quá kiêng khem.

Được mệnh danh là 'nữ thần khí chất' của Cbiz, Nghê Ni thường tỏa sáng mỗi khi lên thảm đỏ nhờ chiều cao 1,7 m cùng vóc dáng mảnh mai. Cô có tỷ lệ vai - cổ rất cân đối, tạo thành đường cong chữ L.

Vóc dáng thanh thoát là lợi thế giúp cô sang trọng hơn khi diện hàng hiệu. Vẻ đẹp của Nghê Ni truyền cảm hứng cho nhiều cô gái Trung Quốc.

Cổ Lực Na Trát có vòng một đầy đặn nhưng phần vai lại rất nhỏ nhắn. Chiếc cổ thiên nga của cô có được là nhờ nhiều năm học múa.

Người đẹp Tân Cương có hình thể uyển chuyển, nhẹ nhàng cùng phần xương quai xanh thanh mảnh. Khi ở nhà, Cổ Lực Na Trát vẫn thường tập luyện theo các bài nhịp điệu trên Youtube. Cô còn tích cực tập tạ tay vừa sức để duy trì cánh tay thon nhỏ, săn chắc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới