Thứ ba, 21/9/2021, 13:15 (GMT+7)

Mỹ nhân Trung Quốc lấy lại nhan sắc hậu 'dao kéo' hỏng

Cao Lưu trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, phải lấy một phần mô da từ trán cấy ghép và đắp lên đầu mũi để chỉnh sửa phần mũi hỏng.

Cao Lưu từng gây chú ý khi chia sẻ về cuộc "trùng tu" nhan sắc vào năm ngoái, khiến cô gặp biến chứng hoại tử mũi. Theo BJH, ngày 20 tháng 9, nữ diễn viên đã giành chiến thắng trong vụ kiện với phòng khám thẩm mỹ nơi đã phẫu thuật hỏng cho cô. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật bị đình chỉ hoạt động 6 tháng, đồng thời, bị phạt khoản tiền 49.000 tệ (khoảng 172 triệu đồng).

Nữ diễn viên trước đó thường bị chê là có sống mũi ngắn, không hài hòa. Theo lời giới thiệu từ bạn bè, cô quyết định phẫu thuật chỉnh hình mũi tại một phòng khám thẩm mỹ ở Quảng Châu, Trung Quốc vào ngày 29 tháng 10 năm 2020. Trước khi thực hiện phẫu thuật, phòng khám hứa hẹn cô sẽ hoàn toàn bình phục trước tháng 12 cùng năm và kịp tham gia đoàn phim mới.

Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật diễn ra không suôn sẻ, xảy ra hiện tượng tụ máu, phù nề nhưng các bác sĩ không thể ngăn chặn kịp thời. Kết quả, sau cuộc phẫu thuật, mũi của Cao Lưu bị hoại tử và biến dạng.

Phòng khám phẫu thuật cho người đẹp thêm một lần nữa và khẳng định mũi sẽ hoàn toàn bình thường trở lại. Cô trải qua hai ca phẫu thuật trong 4 ngày nhưng tình trạng chẳng hề cải thiện, da đầu mũi ngày càng thâm đen và hoại tử. Đến ngày 5 tháng 11, Cao Lưu được đưa vào một bệnh viện lớn ở Quảng Châu điều trị.

Tại bệnh viện, bác sĩ nhận định mũi của cô khó trở lại như trước, thậm chí là có thể sẽ bị biến dạng. Cao Lưu nằm viện gần hai tháng và trải qua nhiều phương pháp điều trị. Bác sĩ còn kiến nghị lấy một phần mô da từ trán cấy ghép và đắp lên đầu mũi. Ca phẫu thuật tưởng chừng như đơn giản lại trở thành cơn ác mộng với Cao Lưu.

Gần một năm sau cuộc "trùng tu nhan sắc" thất bại, phần mũi của cô đã hồi phục lại bình thường.

Chiếc mũi mới giúp diện mạo của Cao Lưu hài hòa và cân đối hơn.

Trên weibo cá nhân, Cao Lưu chia sẻ nhiều hình ảnh du lịch, vui chơi cùng bạn bè, cho thấy cô đã vượt qua được khủng hoảng sau cuộc phẫu thuật hỏng.

Cao Lưu sinh năm 1996, từng đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Ngày Mai Là Bao Xa và góp mặt trong các phim Yêu dưới bầu trời sao, Tạm biệt thiếu niên, Cuộc sống ở Lục Phiến Môn của ta, Em là điều cảm động nhất thế gian... Ngoài ra, cô còn lấn sân làng nhạc và gây ấn tượng với các ca khúc Trứng Chiên Cà Chua, Khắc Khoải Không Quên, Em Yêu Anh,...

Vienne (Theo BJH, Weibo)

Đánh giá phiên bản mới