Thứ năm, 7/11/2019, 10:52 (GMT+7)

Mỹ nhân Thái giảm 20 kg không cần nhịn ăn

Bên cạnh thói quen ăn uống khoa học, Kimmy Kimberley còn rất chăm tập luyện, thử sức ở nhiều bộ môn như yoga bay, pilates, boxing...

Kimmy Kimberley là diễn viên, người mẫu Thái Lan gốc Đức. Người đẹp sinh năm 1992 được khán giả biết đến qua bộ phim Cô Giúp Việc Đáng Yêu. Ngoài khả năng diễn xuất, Kimmy còn có lượng fan 'khủng' nhờ gương mặt lai xinh xắn và vóc dáng nóng bỏng, hút mắt.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có vóc dáng như ngày hôm nay, Kimmy đã nỗ lực giảm 20 kg. Cô nàng tuân thủ 3 nguyên tắc chính: hạn chế đồ ăn nhanh, ăn nhiều rau xanh và tích cực tập luyện.

Mọi bữa ăn của Kimmy đều có rau xanh, trái cây tươi. Tăng cường chất xơ không chỉ giúp nhanh no bụng mà còn cung cấp nhiều vitamin, cải thiện hệ tiêu hóa. Ngoài ra, ăn nhiều rau, củ, quả cũng là cách ngăn ngừa lão hóa, giữ gìn làn da. 

Kimmy vẫn tiêu thụ tinh bột để có đủ năng lượng cho công việc, luyện tập. Tuy nhiên, cô thay thế cơm trắng bằng cơm gạo lứt, có giá trị dinh dưỡng cao hơn. Protein chủ yếu đến từ ức gà, hải sản cùng các loại hạt. Nhóm thực phẩm này có vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp, đốt mỡ. 

Bên cạnh 3 bữa chính, Kimmy cũng chuẩn bị sẵn các món ăn vặt lành mạnh mang theo bên mình. Cô cũng nói không với việc nhịn ăn, tránh bỏ đói cơ thể, kéo theo nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Mỹ nhân Thái Lan còn chăm bổ sung các loại nước ép, sinh tố xanh góp phần đào thải độc tố, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng.

Bên cạnh chế độ ăn lành mạnh, Kimmy còn rất tích cực vận động. Cô nàng thử sức ở nhiều bộ môn như cardio, yoga, pilates, boxing. 

Kết hợp nhiều bộ môn trong quá trình tập luyện giúp cô có thêm động lực, bớt nhàm chán. Ngoài ra, các bộ môn sẽ bổ trợ cho nhau, giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng cơ, đồng thời cải thiện sức mạnh và sức bền cho cơ thể. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới