Thứ tư, 18/11/2015, 00:07 (GMT+7)

Mỹ nhân Hàn tiết lộ mùi hương yêu thích

Hai người đẹp của 'She was pretty' đều là những 'tay chơi' nước hoa chính hiệu khi lựa chọn các mùi hương độc đáo của Jo Malone.

Cô nàng cá tính Go Jun Hee thích mùi hương cổ điển pha chút hiện đại của Jo Malone Lime Basil & Mandarin. Hương thơm của húng cay kết hợp với cỏ xạ hương trắng, pha chút hương chanh mang đến cảm giác mát lành như làn gió biển. 
 

Hwang Jung Eum mê mệt mùi hương Jo Malone English Pear & Freesia. Cô nàng miêu tả đây là mùi hương của mùa thu. Jo Malone English Pear & Freesia là sự tổng hòa của mùi hương lê ngọt ngào, mát mẻ với mùi hương nồng nàn của hoắc hương và hổ phách. 

Bộ sưu tập nước hoa của Jo Malone rất được lòng các người đẹp xứ sở kim chi. Kim So Eun cũng đặc biệt thích mùi hương quyến rũ của Jo Malone Peony and Blush Suede. Hương hoa cẩm vân đang độ nở rộ vừa gợi cảm, vừa mong, kết hợp với nét dịu mát của hoa nhài, tạo nên một mùi hương ngọt ngào và sexy. 

Kiều nữ Song Hye Kyo thích mùi hương ấm áp của Penhaligon’s Orange Blossom. Hương cam bergamot nóng bỏng hòa quyện với hương hoa hồng, hoa đào, tạo nên mùi hương được ví là có sức lan tỏa như ánh mặt trời. 

Song Ji Hyo thích nhất mùi hương tượng trưng cho khát vọng của người phụ nữ hiện đại Lanvin Eclat d’Arpège. Hương thơm của lá chanh pha với hương gỗ tuyết tùng, hổ phách, xạ hương, tạo nên một mùi thơm vừa cá tính vừa quyến rũ. 

Cô nàng Taeyeon (SNSD) thích mùi hương mạnh mẽ Davidoff Cool Water. Mặc dù đây là sản phẩm nước hoa dành cho nam giới nhưng cô nàng Taeyeon vẫn sử dụng vì cô đặc biệt thích mùi hương của biển khơi. 

Một mảnh khác của SNSD, Yuri lại lựa chọn Penhaligon’s Artemisia làm 'người bạn đồng hành'. Penhaligon’s Artemisia được đặt theo tên của nữ thần săn bắn Artemis, thể hiện sự gợi cảm và quyền lực. Các notes hương của Penhaligon's Artemisia là sự pha trộn của hương caramel ngọt ngào với mùi hương quyến rũ của vani và hổ phách. 

Vienne

Đánh giá phiên bản mới