Thứ hai, 5/4/2021, 10:36 (GMT+7)

Mỹ Lệ và con trai dạo đồng cỏ Quảng Bình

Bé Cà Rốt, con trai út của ca sĩ Mỹ Lệ, thích thú khi dã ngoại tại trang trại cừu và cánh đồng hoa trên đường tới thắng cảnh Phong Nha.

Nhân dịp ra Huế biểu diễn, ca sĩ Mỹ Lệ cho con trai về thăm quê nội tại đó và quê ngoại ở Quảng Bình. Cậu bé Cà rốt được gặp lại các anh chị em họ trạc tuổi nên rất khoái. Mỹ Lệ quyết định tổ chức chuyến picnic tới một số điểm du lịch sinh thái để lũ trẻ vui chơi, trải nghiệm.

Suốt mấy ngày, thời tiết rất xấu nên Cà Rốt chỉ quanh quẩn trong phòng chơi cùng mọi người. May mắn đúng hôm lên kế hoạch ra ngoài thì nắng đẹp. Cậu bé phấn khích trước cảnh sắc quê hương tươi đẹp và được thưởng thức các món ăn dân dã trong các nhà hàng có decor gần gũi thiên nhiên.

"Hai chị gái Janet và Jennifer đi du học nên ở nhà, Cà Rốt không có bạn. Kỳ nghỉ vui vẻ này đã khiến bé chẳng muốn trở về Sài Gòn mà liên tục xin mẹ cho ở lại với ông bà ngoại", Mỹ Lệ kể. Chưa kết, lúc được mẹ đưa ra sân bay, Cà Rốt nước mắt lã chã và lên máy bay với đôi mắt sưng húp. Thậm chí về đến nhà, cậu bé còn tỏ ý không muốn vào.

Mỹ Lệ mặc đầm maxi trắng, khoe nhan sắc tuổi 49 giữa cánh đồng hoa hướng dương. Cô cho biết du lịch Quảng Bình ngày càng phát triển nên dọc đường tới vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng rất dễ tìm thấy những điểm dừng chân thú vị.

Mỹ Lệ sinh ra ở Quảng Bình và lớn lên tại Huế. Cô là một trong những nghệ sĩ tâm huyết với việc quảng bá cảnh đẹp Việt Nam thông qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Tháng 10/2020, cô tái xuất sau thời gian dài vắng bóng, chính thức đổi nghệ danh thành O'Mileh.

Tiếp đó, cô lần lượt ra mắt các MV: Dòng sông không trở lại, Never Enough, Song from a secret garden với bối cảnh tuyệt đẹp, kịch bản gắn liền với những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về gìn giữ những giá trị vượt thời gian.

Mỹ Lệ nổi tiếng từ năm 2000 với những ca khúc đình đám một thời như Và cơn mua tới, Cho nhau một nụ cười, Vầng trăng đêm trôi... Năm 2005, cô lập gia đình, đến năm 2013 thì ngừng hát để lên kế hoạch sinh con thứ ba và vun vén cho tổ ấm.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới