Thứ tư, 2/1/2019, 13:00 (GMT+7)

My Lê The Face chọn phong cách tối giản cho đám cưới bí mật

Ngày 22/12/2018, học trò Lan Khuê - My Lê lên xe hoa với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết.

Là học trò của Lan Khuê trong cuộc thi The Face 2016, My Lê được  đánh giá cao bởi vóc dáng, chiều cao và kỹ năng catwalk điêu luyện. Trong ngày 22/12/2018, My Lê đã bí mật lên xe hoa cùng chồng là Giám đốc sáng tạo của một công ty ở Mỹ. Cô không thông báo hỉ sự rộng rãi vì muốn giữ được sự riêng tư. 

Vào dịp đại hỷ, chân dài và chồng chọn phong cách minimalist (tối giản) - xu hướng cưới 'hot trend' của năm 2018. Hôn lễ áp dụng nguyên tắc 'less is more' (ít hơn là nhiều hơn), không gian được trang trí ít hơn về 'lượng' nhưng nhiều hơn về 'chất'. 

Cô dâu chú rể chọn bảng màu gồm xanh lá cây và trắng. Sự kết hợp của các chi tiết kim loại, khối hình hộp có thể áp dụng cho bất kỳ hội trường tiệc cưới nào. 

Bàn gallery được điểm tô bởi hoa hồng trắng và ảnh cưới của uyên ương. 

Những màu sắc pastel được ưa chuộng hơn cả trong đám cưới minimalist. Uyên ương tránh các màu quá đậm vì chúng sẽ tạo sự tương phản mạnh với các chi tiết trang trí còn lại của đám cưới. 

Bên trong phòng tiệc là bàn tròn được trang trí với hoa tươi và khăn màu nâu đồng. 

Trong ngày hạnh phúc, My Lê diện đầm lấy cảm hứng từ thời trang cưới phương Tây những năm 1980-1990 và những bộ cánh tối giản của sao thế giới như Song Hye Kyo, Miranda Kerr... Đầm cưới của chân dài do nhà mốt trong nước - Marymy thực hiện. Để làm váy, các NTK đã khai thác chất liệu lụa công nương Hàn Quốc cao cấp, có ưu điểm đứng phom với độ bóng nhẹ tôn dáng.

Phần ngực áo được xếp nếp khéo léo giúp cô dâu biến hóa với hai phong cách. Váy cưới vừa có thể buông để tân nương khoe khéo bờ vai thon cùng xương quai xanh, vừa có thể đan chéo hình chữ V lạ mắt. 

Thiết kế váy cưới minimalist không được đính đá hay thêu hoa cầu kỳ. Mẫu đầm tuy đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ thuật may lành nghề với đường cắt may khéo léo, tạo nên sự tinh tế, thanh lịch cho cô dâu. Thân dưới của váy xòe rộng, giúp tôn vòng eo con kiến của cô dâu. Về mặt tạo hình, My Lê lựa chọn kiểu tóc búi cao và một đôi bông tai tròn để toát lên vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi của một nàng dâu mới. 

My Lê chụp ảnh bên dàn phù dâu là bạn bè thân thiết, trong đó có Én vàng Kiều Ngân (thứ 4 từ trái sang), Á hậu cuộc thi Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 - Kim Nguyên (thứ 5 từ trái sang), chân dài Kim Chi (ngoài cùng bên phải). 

Cô dâu My Lê lựa chọn trang phục tông xanh pastel nhẹ nhàng cho phù dâu, tạo sự hài hòa cho đám cưới theo đuổi phong cách tối giản.
Sau đám cưới, chân dài muốn dành nhiều thời gian để vun đắp cho tổ ấm nhỏ, tiếp tục theo đuổi công việc kinh doanh riêng và tham dự một số chương trình, hoạt động nghệ thuật. 

Hằng Trần
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới