Thứ ba, 5/10/2021, 01:00 (GMT+7)

'Một ngày bình yên' của Lưu Diệc Phi

Bắc KinhDiễn viên 'Hoa Mộc Lan' Lưu Diệc Phi tận hưởng một ngày thư thái cùng chú chó cưng.

Lưu Diệc Phi chia sẻ trên Weibo loạt ảnh đi ngắm bình minh ở một vùng nông thôn thanh bình những ngày đầu thu. Diễn viên hiện trong kỳ nghỉ kéo dài một tuần (từ 1/10-7/10) nhân dịp Quốc khánh nước này.

Đồng hành cùng Lưu Diệc Phi là chó cưng gắn bó với cô ba năm nay.

Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống. Paparazzi nhiều lần bắt gặp cô cùng bạn bè đi mua sắm, ra phố dạo chơi.

Trái với tin đồn Lưu Diệc Phi bị 'quay lưng' vì mang quốc tịch nước ngoài, diễn viên vẫn xuất hiện đều đặn trên nhiều mặt báo, tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm, dự sự kiện.

Lưu Diệc Phi hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu quốc tế.

Diễn viên đều đặn đóng phim. Cô đã hoàn tất lồng tiếng cho phim mới 'Mộng Hoa Lục', tuy nhiên tác phẩm chưa hẹn ngày ra mắt khán giả chính thức.

Gu thời trang của Lưu Diệc Phi được đánh giá trẻ trung, hiện đại.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi trở về Trung Quốc sinh sống sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Từ đó, Diệc Phi vừa học, vừa đóng phim, ca hát. Trong thời gian học tại trường, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như 'Kim phấn thế gia', 'Thần điêu đại hiệp'... Sau hơn 15 năm trong làng giải trí, dù diễn xuất gây tranh cãi, cô vẫn là hoa đán hàng đầu.

Với tên tuổi và hình ảnh đẹp trong suốt nhiều năm, Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao được nhiều thương hiệu quốc tế 'gửi gắm' như Adidas, Shiseido, Louis Vuitton, Tissot... Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc có giá trị thương hiệu cao nhất giới sao Hoa ngữ hiện nay.

Trailer "Mộng Hoa Lục"
 
 

Trailer 'Mộng Hoa Lục' có Lưu Diệc Phi tham gia

Nguyễn Hương (Theo News)

Đánh giá phiên bản mới