Thứ năm, 23/9/2021, 00:03 (GMT+7)

Mối tình 10 năm của Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích

Hôn nhân của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích từng được ví như 'phim giả tình thật' vì họ đóng người yêu trong MV rồi nên duyên.

Ở tuổi 45, cuộc sống của Phan Đinh Tùng viên mãn. Anh có người vợ trẻ đẹp, hai con đủ nếp - tẻ và sự nghiệp ổn định. Nam ca sĩ từng nói hôn nhân của anh cũng không ít sóng gió. Anh và vợ chưa đồng điệu lúc mới cưới mà phải lắng nghe, thay đổi để hòa hợp sau 10 năm sống cùng nhà.

Thời sinh viên, bà xã của Phan Đinh Tùng bộc lộ nhiều khả năng diễn xuất, góp mặt trong các phim Gia tài bác sĩ, Cỏ đuôi gà, Anh em nhà bác sĩ... Ekip của Phan Đinh Tùng, khi đó đã nổi tiếng, mời Thái Ngọc Bích tham gia MV Kiếp dã tràng.

Kiếp dã tràng
 
 

MV 'Kiếp dã tràng' se duyên cho Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích

Thái Ngọc Bích kém Phan Đình Tùng 12 tuổi nên gọi anh là thầy. Cô cũng không ngờ mình sẽ bước vào mối quan hệ tình cảm với người mà cô luôn thần tượng. Khi đó, cả hai đều rung động nhưng không ai mở lời trước. Chuyện tình của họ âm thầm phát triển cho năm 2011 thì có bước tiến mới.

Phan Đinh Tùng nắm tay cô dâu trong lễ đính hôn ở quê nhà An Giang. Một năm sau, họ tổ chức lễ cưới hoành tráng tại TP HCM với sự hiện diện của nhiều khách mời nghệ sĩ.

Thái Ngọc Bích được khen ngợi nhan sắc trong lễ cưới đầu năm 2012. Cô diện chiếc đầm xòe nhiều tầng, khoe nét dịu dàng như 'thiên nga trắng'.

Sau cưới, hai vợ chồng vẫn song hành trong các sự kiện. Phan Đinh Tùng ủng hộ bà xã theo đuổi nghệ thuật nhưng năm 2013, cô có con đầu lòng, nên rút khỏi làng giải trí.

'Lúc đó tôi còn trẻ, tràn đầy hoài bão; thích ca hát, làm phim, đóng kịch và cả kinh doanh nữa nhưng có lẽ không đủ duyên. Tôi nghĩ: hay mình cứ làm tốt cái gần mình nhất. Vậy là tôi quyết định cố gắng sắm tròn vai người vợ, người mẹ', cô bảo.

Phan Đinh Tùng một mình lo kinh tế. Anh cố gắng tạo dựng cuộc sống đầy đủ để vợ yên tâm chăm sóc gia đình. Có lúc, Thái Ngọc Bích chạnh lòng vì phụ thuộc chồng. Nhưng cô lại nhận được sự động viên từ anh nên trấn an bản thân và cân bằng cảm xúc.

Phan Đinh Tùng thừa nhận mình gia trưởng nhưng trong mắt vợ, anh tâm lý, biết chia sẻ. Thái Ngọc Bích thấy được an ủi khi chồng chủ động làm việc nhà, giữ con, tạo điều kiện cho cô nghỉ ngơi, làm đẹp.

Năm 2021, cặp vợ chồng sinh thêm bé Noah. Phan Đinh Tùng gọi lần vượt cạn này của vợ là "thập tử nhất sinh" vì cô đối mặt nguy hiểm trên bàn mổ. Vợ trong phòng sinh, nam ca sĩ sợ hãi, chỉ biết cầu nguyện. Anh vỡ òa hạnh phúc khi con ra đời khỏe mạnh, vợ cũng hồi phục sau tình huống hiểm nghèo.

Noah xuất hiện làm tròn đầy hạnh phúc trong gia đình Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích. Bé trai tám tháng tuổi bụ bẫm, kháu khỉnh, có nhiều trò vui mang tiếng cười cho cả nhà.

Phan Đinh Tùng biết ơn những hy sinh của vợ. Anh coi đó là động lực để phấn đấu trong sự nghiệp. Từ khi lập gia đình, anh chỉ lưu diễn lâu nhất là 1-2 tuần. Nếu ở xa, anh liên tục gọi điện để ngắm vợ con, thăm hỏi tình hình ở nhà.

Thái Ngọc Bích nhìn lại chặng đường hôn nhân, thấy tình cảm vợ chồng cô vẫn như ngày đầu. Cô tin tưởng, nể trọng chồng và không ân hận vì đã khép lại con đường âm nhạc để làm hậu phương cho anh.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới