Chủ nhật, 2/5/2021, 11:32 (GMT+7)

Minh Tú tiết lộ phim đầu tay

Siêu mẫu Minh Tú, người mẫu Đức Hải, diễn viên Hà Việt Dũng, Xuân Phúc mong chờ phim 'Người tình' ra mắt sau năm năm.

Siêu mẫu - hoa hậu Minh Tú chia sẻ những hình ảnh cô đóng vai nữ chính trong phim Người tình của đạo diễn Lưu Huỳnh. Theo chia sẻ của người đẹp, bộ phim được thực hiện cách đây năm năm, có nghĩa đây là vai diễn đầu tay của cô, trước hai nhân vật sinh đôi trong phim Hoa hậu giang hồ của đạo diễn Lương Mạnh Hải.

Minh Tú hồi hộp vai diễn được đến với khán giả. Xem lại những bức hình cũ, cô nhớ về thời đầu mới đi đóng phim, chập chững nhưng nhiệt huyết. Bộ phim lưu giữ một phần tuổi trẻ của cô và nhiều đồng nghiệp trong êkíp.

Minh Tú mong khán giả ủng hộ cô và bộ phim. Cô cầu chúc phim Người tình gặt hái nhiều điều tốt đẹp.

Minh Tú mặc áo dài trắng trong không gian ma mị của phim Người tình. Theo các bức ảnh Minh Tú và dàn diễn viên của phim chia sẻ, bộ phim sử dụng rất nhiều tranh vẽ, nhiều ảnh liên quan hội hoạ.

Nam diễn viên Hà Việt Dũng cũng đăng tải hình chụp các cảnh quay với Minh Tú. Anh chia sẻ: "Người tình, tưởng chúng ta không còn gặp lại sau hơn bốn năm. Giờ anh biết ngày tái ngộ chẳng xa, trong lòng bồi hồi như ngày mới gặp".

Một khoảnh khắc tình tứ của Hà Việt Dũng và Minh Tú trong phim.

Cảnh quay nóng bỏng giữa Hà Việt Dũng và Minh Tú.

Bà xã của Hà Việt Dũng chia sẻ cảnh quay của chồng và siêu mẫu Minh Tú trong bối cảnh phiên chợ vùng cao.

Hà Việt Dũng có cảnh vẽ tranh trong phim.

Người mẫu Đức Hải xuất hiện đầy lạ lẫm với đầu cạo trọc trong thước phim Người tình. Anh cho biết sự chờ đợi bộ phim ra mắt là vô giá. Bốn năm qua, bộ phim lưu giữ tình yêu, đam mê và hy vọng của anh cùng êkíp. Phim chuẩn bị ra rạp trong năm nay, Đức Hải cảm thấy "lâng lâng như đang yêu".

Diễn viên Đinh Y Nhung, bà xã của đạo diễn Lưu Huỳnh, cho hay người mẫu Đức Hải đã dành hết tình yêu cho vai diễn trong phim.

Diễn viên Xuân Phúc xuất hiện bụi bặm như giang hồ trong phim Người tình. Đây là một trong các vai diễn đầu tiên anh đảm nhận khi mới vào TP HCM lập nghiệp.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới