Thứ sáu, 3/12/2021, 20:49 (GMT+7)

Minh Tú luyện catwalk cho mẫu nhí Vũ Huyền Diệu

TP HCMSiêu mẫu Minh Tú hỗ trợ Vũ Huyền Diệu luyện catwalk chuẩn bị thi Miss Eco Teen International 2021 ở Ai Cập.

Minh Tú diện áo crop-top, váy xẻ khoe eo thon, chân dài khi tới phòng tập làm huấn luyện viên riêng cho mẫu nhí Vũ Huyền Diệu (nghệ danh Bella Vũ).

Đây là lần thứ ba Minh Tú đảm nhiệm huấn luyện catwalk cho đại diện Việt Nam dự thi nhan sắc cấp quốc tế. Trước đó, cô hỗ trợ người đẹp Thùy Tiên trước khi thi Miss Grand International tại Thái Lan và hoa hậu Đỗ Thị Hà chuẩn bị Miss World 2021 tại Puerto Rico. Minh Tú được đánh giá dày dặn kinh nghiệm, vững chuyên môn và có khả năng truyền đạt tốt.

Minh Tú gặp gỡ Vũ Huyền Diệu. Siêu mẫu và đàn em trao đổi những điều cần thiết trước khi bắt đầu buổi tập. Minh Tú muốn truyền cho mẫu trẻ bí quyết trình diễn quốc phục, váy dạ hội, áo tắm cũng như cách hô tên thật ấn tượng trên sân khấu.

'Bella Vũ Huyền Diệu có gương mặt đẹp, kỹ năng catwalk ổn vì đã được đào tạo, học tập bài bản với các thầy cô từ nhỏ. Em cũng từng diễn ở nhiều show thời trang chuyên nghiệp nên tôi chỉ phải hướng dẫn thêm về biểu cảm, cách xử lý trang phục trên sân khấu', Minh Tú cho biết.

Vũ Huyền Diệu chăm chú quan sát, lắng nghe đàn chị chỉ bảo. Cô bé được khen thông minh, nắm bắt nhanh kiến thức, kỹ thuật catwalk. 'Tôi muốn Bella hiểu không phải cứ diễn váy dạ hội thì cần sexy hay đánh hông, liếc mắt như các người mẫu trưởng thành. Ở tuổi của bé thì sự hồn nhiên, trong sáng là yếu tố quan trọng', Minh Tú nói.

Minh Tú tư vấn Vũ Huyền Diệu cách xử lý trang phục dài, nặng khi di chuyển. Siêu mẫu không nhận mình là cô giáo mà chỉ xem bản thân như người chị đi trước hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu cho đàn em.

Những cú xoay váy không thể thiếu khi trình diễn váy dạ hội được Minh Tú chăm chút, chỉnh sửa cho Vũ Huyền Diệu đại diện Việt Nam tỏa sáng tại Miss Eco Teen International 2021.

Cách tạo dáng, biểu cảm trước ống kính cũng là kỹ năng quan trọng của các thí sinh khi đi thi nhan sắc. Ở tuổi 14, Vũ Huyền Diệu - cô bé lai hai dòng máu Việt Nam và Singapore - đã có kinh nghiệm 'chinh chiến' ở nhiều sân chơi quốc tế như Prince and Princess International 2018 tổ chức ở Thái Lan và Little Miss Universe 2019 tại Georgia. Mẫu trẻ hiện cao 1,68 m, đang học lớp 7. Ngoài năng khiếu diễn thời trang, Vũ Huyền Diệu còn hát hay, chơi piano giỏi, là vận động viên bơi lội từng đoạt nhiều huy chương, giải thưởng.

Vũ Huyền Diệu thấy mình may mắn vì được siêu mẫu Minh Tú hỗ trợ luyện catwalk trước khi lên đường sang Ai Cập so tài cùng bạn bè quốc tế.

'Nhờ sự chỉ bảo, uốn nắn tận tình của chị Minh Tú, em nhận ra những thiếu sót cần khắc phục. Em thấy bản thân tiến bộ, tự tin hơn sau buổi tập với chị Minh Tú. Chị không chỉ hướng dẫn catwalk mà còn cổ vũ, động viên, truyền cảm hứng, động lực để em quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc thi sắp tới. Em sẽ nỗ lực hết mình nhằm giới thiệu hình ảnh, con người Việt Nam với bạn bè thế giới', Vũ Huyền Diệu nói.

Minh Tú luyện catwalk cho Vũ Huyền Diệu
 
 

Minh Tú luyện catwalk cho Vũ Huyền Diệu

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới