Thứ năm, 17/6/2021, 09:16 (GMT+7)

Minh Tú khoe style đối lập

Minh Tú thể hiện hai phong cách hoàn toàn khác biệt trong bộ ảnh mới.

Ở bộ trang phục đầu tiên, Minh Tú kể câu chuyện tình yêu lãng mạn qua bức tranh nghệ thuật nhiều hoạ tiết được nhà thiết kế Trần Hùng biến hóa trên nền vải trắng kem.

Váy cúp ngực tinh tế được phối thêm áo choàng ton-sur-ton để người đẹp phô diễn khả năng tạo dáng và tôn nét bay bổng.

Thân váy được trang trí hoạ tiết hoa laser tinh xảo tạo nên điểm nhấn độc đáo và sự cuốn hút riêng. Đây cũng là thiết kế của Trần Hùng được nhiều sao Việt ưa chuộng.

Bộ trang phục được Minh Tú kết hợp cùng găng tay, phụ kiện tông màu tương phản, tạo sự bí ẩn khi pose dáng.

Trong bộ trang phục còn lại của nhà thiết kế Công Trí. Bộ cánh lấy cảm hứng từ những giọt nước với hoạ tiết nhung bóng sọc ở phần áo khoác kết hợp với set đồ đá bên trong được đính kết bằng đôi tay khéo léo.

Diện áo blazer dáng rộng, Minh Tú giúp mình thu hút hơn với cách mix vòng pha lê mang hình tượng những giọt nước.

Mới đây, Minh Tú xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời của chương trình 'The Face Online 2021'. Vốn là gương mặt giám khảo được yêu mến bởi trình độ và sự tận tâm nghề nghiệp, Minh Tú luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí mentor, giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc hay tìm kiếm gương mặt người mẫu Việt Nam.

Minh Tú luôn quan niệm, bản thân không bao giờ dừng lại và tự hài lòng với những gì đạt được. Cô luôn muốn phải chủ động tìm kiếm và nắm bắt các cơ hội, hoàn thành thật tốt những dự án đã nhận và đặt kết quả cuối cùng của tập thể lên hàng đầu.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Phạm Công Thành, trang điểm Tử Hạo Huỳnh, làm tóc Lâm Duy, stylist Thin Bình.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới