Thứ sáu, 14/5/2021, 09:54 (GMT+7)

Minh Tú gợi ý bikini mùa hè

Minh Tú khoe vẻ đẹp hình thể trong các mẫu trang phục bơi hợp xu hướng hè 2021.

Vốn là người đẹp say mê thể thao và định hình bởi phong cách thời trang khỏe khoắn, Minh Tú đã có một quá trình luyện tập thể thao lẫn chế độ ăn nghiêm túc. Thành quả đạt được sau bao nhiêu năm là việc Minh Tú sở hữu thân hình chuẩn 'đồng hồ cát'.

Để có được thân hình đẹp như hiện tại, Minh Tú cũng đã trải qua một thời gian luyện tập và có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Cô trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều các bạn trẻ muốn thay đổi bản thân, chăm chút cho hình thể nhiều hơn.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Minh Tú gợi ý cùng phái đẹp những xu hướng bikini được yêu thích nhất mùa thời trang năm nay.

Bikini mini dành cho các cô nàng có vóc dáng mảnh dẻ và số đo ba vòng lý tưởng.

Dù những ngày này, phòng gym đã tạm ngừng để phòng chống dịch Covid-19, Minh Tú không thể đến phòng tập, nhưng cô cũng dành thói quen dành một tiếng mỗi ngày cho việc luyện tập. Đây cũng là bí quyết để giữ body đẹp và thỏa sức diện đồ bơi phá cách cũng như những mẫu trang phục sexy.

Mới đây, Minh Tú chính thức trở thành giám khảo của cuộc thi 'Hoa khôi ngôi sao thể thao Việt Nam', nơi vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ được tôn vinh.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Milor Trần, trang điểm Quân Nguyễn, làm tóc Pu Lê, stylist Trần Đạt.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới