Thứ sáu, 15/10/2021, 19:44 (GMT+7)

Minh 'Nhựa' tặng vợ đồng hồ 4 tỷ đồng mừng 9 năm cưới

Đại gia Minh 'Nhựa' gây chú ý khi cùng bà xã Mina Phạm tổ chức sự kiện kỷ niệm 9 năm ngày cưới tại TP HCM, hôm 12/10.

Minh 'Nhựa' chuẩn bị bó hoa hồng 300 bông đỏ tặng bà xã nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Đại gia ngành nhựa cho biết anh là người lãng mạn, thích tạo những điều đặc biệt, bất ngờ cho vợ.

Minh 'Nhựa' cho camera bay qua cửa sổ mang món quà đặc biệt anh dành tặng Mina Phạm. Doanh nhân 8X nổi tiếng cưng chiều vợ. Anh đã chi nhiều khoản tiền 'khủng' mua sắm hàng hiệu làm vui lòng Mina Phạm. Ngoài ra, vị đại gia còn thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho bà xã trên mạng xã hội.

Vợ Minh 'Nhựa' sung sướng khoe đồng hồ hàng hiệu trị giá khoảng 4 tỷ đồng chồng tặng.

Minh 'Nhựa' âu yếm đeo phụ kiện xa xỉ cho vợ. Anh cũng được Mina Phạm tặng chiếc đồng hồ 7 tỷ đồng mừng 9 năm bên nhau.

Vợ chồng Minh 'Nhựa' gắn bó gần một thập kỷ, từng trải qua sóng gió nhưng vẫn yêu thương, chia sẻ mọi vui buồn. Họ có 2 con chung. Trước khi cưới Mina Phạm, Minh 'Nhựa' một lần đổ vỡ hôn nhân, có 3 con riêng.

'Thời gian trôi nhanh quá. Chúng ta đã có những lời nói, nụ cười, giọt nước mắt nhiều không đếm được trong 9 năm. Điều vợ chồng mình cùng cảm nhận được là tình yêu cho nhau. Vợ yêu ơi, chúng ta hãy nắm tay nhau đi hết quãng đời còn lại nhé. Chồng yêu vợ', Minh 'Nhựa' nhắn nhủ Mina Phạm.

Khi ôm vợ, đại gia ngành nhựa để lộ hai chiếc đồng hồ xa xỉ trên tay: một chiếc trị giá khoảng 30 tỷ đồng, chiếc còn lại 7 tỷ đồng. Vợ anh cũng sang chảnh không kém với một đồng hồ gần 10 tỷ, chiếc còn lại 4 tỷ đồng.

Vợ chồng Minh 'Nhựa' được một hãng xe mời trải nghiệm siêu xe trị giá 160 tỷ đồng mới có mặt tại Việt Nam.

Minh 'Nhựa' vốn nổi tiếng là đại gia đam mê siêu xe. Anh sở hữu hàng loạt xế hộp đắt đỏ, phiên bản giới hạn. Hồi tháng 3, doanh nhân nổi tiếng mới tậu xế hộp thể thao trị giá 15 tỷ đồng.

Rapper Wowy - bạn thân Minh 'Nhựa' - đến chung vui với vợ chồng anh trong ngày đặc biệt. Wowy thích thú ngồi thử chiếc siêu xe giá trị 'khủng'. Minh 'Nhựa' cho biết anh dự định mua xế hộp này bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư (ngoài cùng bên phải) cũng đến chúc mừng vợ chồng Minh 'Nhựa'. Đại gia ngành nhựa hạnh phúc vì luôn có bạn bè thân thiết ở bên, chứng kiến những khoảnh khắc xúc động, ý nghĩa trong đời anh.

Ảnh: Facebook Phạm Trần Nhật Minh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới