Chủ nhật, 19/12/2021, 09:40 (GMT+7)

Minh Hằng khoe dáng mảnh mai trong sự kiện

Diễn viên, ca sĩ Minh Hằng diện váy ngắn bó eo khoe hình thể thon thả, nhan sắc rạng ngời trong sự kiện ở TP HCM, hôm 18/12.

Minh Hằng được mời dự buổi gặp gỡ, chia sẻ bí quyết làm đẹp do cựu ca sĩ, doanh nhân Trâm Nguyễn tổ chức. 'Bé Heo' tự tin với ngoại hình trẻ trung ở tuổi 34. Minh Hằng cho biết cô chăm chỉ thể dục hàng ngày và kiểm soạt lượng calo nạp vào cơ thể nên ít khi bị tăng cân, phát tướng.

Diện bộ váy kiểu 'kín trên hở dưới' và thiết kế bó eo, Minh Hằng tôn được vòng hai 58 cm và phong cách năng động, hiện đại.

MC Liêu Hà Trinh điệu đà với váy dáng corset tay bồng. Cô là người dẫn dắt buổi gặp gỡ của hội chị em showbiz.

Cựu ca sĩ, doanh nhân Trâm Nguyễn (thường được gọi là Trâm Ruco, bên trái) tổ chức sự kiện này. Trâm Nguyễn từng là thành viên nhóm nhạc teen Ngũ Long Công Chúa thành lập năm 2007. Cô chuyển hướng kinh doanh nhiều năm nay và hiện là một triệu phú gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Trâm Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt, trong đó có MC Liêu Hà Trinh.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh (ngoài cùng bên trái) và siêu mẫu Minh Tú (ngoài cùng bên phải) là những người bạn, khách hàng của Trâm Nguyễn.

Phạm Quỳnh Anh khoe vẻ gợi cảm của 'gái hai con' với trang phục trắng, kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Giọng ca 'Người dưng ngược lối' cho biết hoạt động trong làng giải trí cô ý thức cần chăm chút ngoại hình và thường nghiên cứu, tìm hiểu các phương pháp làm đẹp an toàn.

Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Minh Tú chụp ảnh cùng Trâm Nguyễn và một nam doanh nhân ở sự kiện.

Ảnh: Mắm

Hương Giang

Trang chủ