Chủ nhật, 4/4/2021, 09:34 (GMT+7)

Minh Hằng bỡ ngỡ làm 'mẹ ác ma'

TP HCMMinh Hằng bước vào hành trình làm mẹ trên màn ảnh bằng sự háo hức lẫn vất vả.

Hôm 2/4, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng bắt đầu bấm máy phim truyền hình Mẹ ác ma, cha thiên sứ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Hơn năm năm mới trở lại màn ảnh nhỏ, Minh Hằng vô cùng háo hức. "Tôi cảm giác như mình là diễn viên trẻ, dù tuổi tác giờ bớt trẻ nhiều rồi. Lần đầu làm mẹ, tôi có chút bỡ ngỡ nhưng 'ác ma' thì chuẩn tôi rồi, không chạy đi đâu được", cô tâm sự.

Minh Hằng bên "con gái" Ngân Chi trên trường quay. Nhân vật Minh Hằng đóng mang cái tên đầy nam tính - Võ Tất Thắng. Tên sao người vậy, cô là một phụ nữ văn phòng, một bà mẹ mạnh mẽ và quyết liệt. Cô làm mọi cách ép con gái mình đứng đầu lớp.

Cháu ruột (con của em trai) đến phim trường thăm Minh Hằng. Sau hai ngày quay đầu tiên dưới cái nắng hơn 30 độ C ở TP HCM, Minh Hằng nói cô khá đuối. Dù vậy, cô tràn đầy tinh thần tích cực để tiếp tục trải nghiệm làm mẹ trên màn ảnh trong bốn tháng nữa.

Khả Như đóng vai chị chồng của Minh Hằng. Đã tám năm mới đóng phim truyền hình, cô mất ngủ cả đêm trước ngày khai máy. Khả Như "nôn nao khó tả" khi làm phim cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Khả Như đóng một cảnh cùng nghệ sĩ Thanh Thủy và diễn viên nhí Ngân Chi. Khả Như làm tóc xù dài khác lạ với các phim trước.

Một khoảnh khắc hài hước của Khả Như trong phim.

NSƯT Công Ninh đóng vai ông nội, nghệ sĩ Thanh Thủy đóng vai bà nội (bố mẹ của Khả Như và Huy Anh, bố mẹ chồng của Minh Hằng trong phim).

Bé Ngân Chi thích thú với căn phòng và những bộ đồ kiểu công chúa.

Ngân Chi bên "cha thiên sứ" Trần Huy Anh.

Mâm cúng khai máy của phim Mẹ ác ma, cha thiên sứ.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (phải) chia sẻ với Ngoisao.net phim Mẹ ác ma, cha thiên sứ đang quay tại bối cảnh đầu tiên - một căn biệt thự tại thành phố Thủ Đức, TP HCM. Đoàn phim dự kiến sẽ hoàn tất các cảnh quay ở đây trong năm ngày và di chuyển đến các điểm quay khác. Phim dài 22 tập, mỗi tập 60 phút. Ngoài dàn diễn viên đã có mặt, phim còn có sự góp mặt của Jun Vũ, Emma Lê (con gái diễn viên Lê Hóa), Huỳnh Uyển Ân (em gái Trấn Thành), La Quốc Hùng, Lê Anh Huy...

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới