Chủ nhật, 10/10/2021, 00:02 (GMT+7)

Minh Hà: Từ hot girl Sài thành đến bà mẹ bốn con

10 năm hôn nhân thay đổi Minh Hà - vợ Lý Hải - từ hoa khôi trường Luật thành ‘bà mẹ đông con nhất, nhì showbiz Việt’.

Thời đi học, Minh Hà là hot girl trường Luật nhờ vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh xắn. Cô sinh viên sinh năm 1985 khi ấy học thêm múa ballet, võ thuật và làm diễn viên tự do.

15 năm trước, Lý Hải cần tuyển diễn viên múa cho dự án âm nhạc nên mời cô đóng nữ chính. Sau này, cả hai chia sẻ, những cảnh quay lãng mạn trong phim đã khiến trái tim họ rung động.

minh ha
 
 

MV se duyên cho Lý Hải - Minh Hà

Minh Hà tìm hiểu Lý Hải khoảng bốn năm, cho đến khi cô du học trở về mới tổ chức đám cưới, năm 2010. Nhan sắc hot girl Sài thành lúc này già dặn hơn vì kiểu tóc và lối trang điểm theo phong cách đám cưới thời đó.

Sau kết hôn, vợ Lý Hải quyết định rút về làm quản lý riêng, hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp. Kém ông xã 17 tuổi nhưng cô được nhận xét chín chắn, khéo giao tiếp. Năm 2011, cặp vợ chồng đón con trai đầu lòng, tên khai sinh là Hạo Nhiên, ở nhà gọi là Rio.

Bà mẹ một con sớm lấy lại vóc dáng sau sinh. Giai đoạn này, phong cách thời trang của cô gắn liền với kiểu tóc xoăn xù, mái ngang.

Năm 2012, Minh Hà tiếp tục mang thai. Cô trẻ trung, sành điệu hơn. Trước đó, vợ chồng cô giấu kín kế hoạch sinh thêm con cho đến khi bé Hải My ra đời mới chia sẻ đến khán giả.

Minh Hà và Cherry mặc đồ đôi trong tiệc thôi nôi bé.

Đứa trẻ thứ ba đến với gia đình Lý Hải - Minh Hà không lâu sau đó. Bà bầu được khen lần nào mang thai cũng rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Ở tháng thứ 4 của thai kỳ, cô giấu bụng bằng chiếc áo peplum.

Cuối thai kỳ, cô trông nặng nề vì tăng 14kg. Cô mang thai dịp này vất vả hơn vì bị giãn xương chậu, đi đứng khó nhọc nhưng bù lại gần như không nghén.

Nhan sắc 'mộc' của Minh Hà sau khi vượt cạn đón bé Sunny. Qua ba lần sinh, cô có nhiều bí quyết giữ dáng khi mang bầu và phương pháp chăm con khỏe mạnh.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng đàn con đóng vai học sinh trong bộ ảnh gia đình. Lúc này, Lý Hải 47 tuổi, còn vợ anh 31 tuổi.

Sunny 16 tháng tuổi, Minh Hà mang thai lần bốn. Khán giả tò mò khi cô sinh dày bất chấp những thay đổi vóc dáng và sức khỏe, người đẹp cho biết vì ông xã nhiều tuổi nên cô không muốn cảnh 'cha già con mọn'.

Bà xã Lý Hải ít nghén, ăn uống thoải mái và không mệt mỏi. Cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn như những thai kỳ trước. Cô còn chia sẻ với các sản phụ bí quyết chăm sóc da, trị mụn, chống nắng và chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Minh Hà hạnh phúc bên chồng và bốn con sau 10 năm kết hôn. Các con của cô lần lượt lên chín, bảy, năm và bốn tuổi nhưng mẹ vẫn xinh đẹp, vóc dáng nuột nà.

Việc đẻ dày khiến Minh Hà từng phải chịu điều tiếng nhưng cô coi nhẹ những lời bàn tán vì viên mãn với những gì đang có.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới