Thứ ba, 20/7/2021, 09:40 (GMT+7)

Messi rạng rỡ bên vợ con

MỹSiêu sao Lionel Messi tận hưởng những ngày hè rực nắng tại Miami, Florida, cùng bà xã Antonella và ba cậu con trai sau thành công ở Copa America.

Trên trang cá nhân, Messi chia sẻ loạt ảnh trong kỳ nghỉ hè trên đất Mỹ. Cả gia đình chân sút 34 tuổi chụp ảnh trong khách sạn hình cây đàn guitar thuộc tập đoàn Hard Rock International mà anh là gương mặt đại diện.

Thủ quân tuyển Argentina cởi trần khoe cơ bắp trong khu nghỉ dưỡng. Giống kình địch C. Ronaldo, Messi cũng phát triển việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn và hợp tác với nhiều tập đoàn lớn nhưng anh kín tiếng hơn đồng nghiệp.

Bà xã Antonella cũng tranh thủ khoe dáng với bộ bikini đen trong khu nghỉ dưỡng.

Một ngày trước đó, Messi chia sẻ ảnh bà xã Antonella bên hai cậu con trai lớn là Thiago và Mateo cùng chú thích: "Kỳ nghỉ cùng gia đình".

Siêu sao Argentina tươi tắn trong bể bơi cùng hai con trai. Messi cùng vợ con đi nghỉ mát chỉ vài ngày sau khi đăng quang ở Copa America ngay trên thánh địa Maracana của đối thủ Brazil. Thủ quân 34 tuổi tận hưởng một kỳ nghỉ xứng đáng sau 50 trận đấu cày ải mùa giải vừa qua trong màu áo CLB và tuyển quốc gia.

Vợ Messi cũng đăng tải loạt ảnh trong kỳ nghỉ tại Mỹ. Antonella có vóc dáng nhỏ bé nhưng cân đối. Qua ba lần sinh nở nhưng bà xã Messi trông vẫn gọn gàng, trẻ trung.

Vợ chồng Messi tình tứ trong kỳ nghỉ. Vì Covid-19 nên Antonella và ba con không sang Brazil cổ vũ Messi tại Copa America. Khi chồng trở về, người đẹp đón ở sân bay và cả hai có màn hội ngộ xúc động.

Ba nhóc đáng yêu nhà Messi. Trong khi cậu cả Thiago có vẻ nhút nhát, hai cậu em Mateo và Ciro lém lỉnh, tinh nghịch. Messi từng chia sẻ, Thiago giống bố nên hướng nội, hay e dè và chịu nhiều ảnh hưởng khi có bố là người nổi tiếng, trong khi đó cậu em Mateo dễ thích nghi hơn.

Đang đi nghỉ mát nhưng Messi cũng dành thời gian trò chuyện với các fan nhí tại Mỹ. Khi mới tới Miami, siêu sao Argentina khiến các fan đồng hương phát cuồng khi tới một quán cafe tối 15/7.

Messi ký tặng cho một fan nhí mặc áo Barca. Siêu sao 34 tuổi được cho là đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca thêm 5 năm nhưng mức lương giảm xuống còn một nửa.

Trước đó, bức ảnh Messi ôm Cup Copa America hôm 11/7 đã vượt qua kỷ lục nhiều người thích của C. Ronaldo. Khoảnh khắc siêu sao Argentina cởi trần ôm danh hiệu vô địch sau ba lần thất bại trước đó thu hút hơn 20 triệu lượt "thích" sau một tuần. Kỷ lục cũ thuộc về bức ảnh CR7 tri ân huyền thoại Diego Maradona cuối tháng 11 năm ngoái có hơn 19,8 triệu lượt "like".

Đánh giá phiên bản mới