Chủ nhật, 5/12/2021, 10:22 (GMT+7)

Messi khoe 7 Quả bóng vàng bên vợ con

Gia đình Messi mỗi người ôm một quả bóng vàng, riêng cậu cả Thiago gác chân lên một quả khác.

Tối 3/12 (giờ Việt Nam), loạt ảnh Messi khoe bảy Quả bóng vàng trong biệt thự ở Paris được chia sẻ trên các trang Twitter.

Tiền đạo sinh năm 1987 cùng vợ và ba con trai ngả người trên sofa bên cạnh là những Quả bóng vàng - danh hiệu dành cho Cầu thủ hay nhất năm do gần 200 nhà báo khắp thế giới bầu chọn. Cậu cả Thiago gây chú ý khi một tay ôm Quả bóng vàng, chân gác lên một quả khác.

Ông bố cầu thủ ngồi bệt ở một góc phòng khách nhìn ba câu con trai chơi cùng các danh hiệu cá nhân cao quý. Ba nhóc Thiago, Mateo và Ciro đều mặc phông trắng hiệu Dolce & Gabbana giống bố.

Messi và bà xã Antonela chụp kỷ niệm cùng một Quả bóng vàng. Trong lễ trao giải tối 29/11, siêu sao người Argentina gây sốt với hành động bảo vệ vợ. Messi và Antonela là bạn 'thanh mai trúc mã', bên nhau từ những ngày đầu khởi nghiệp của anh.

Messi trên trang bìa tạp chí France Football - đơn vị tổ chức giải Quả bóng vàng. Chân sút PSG giành chiến thắng các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015, 2019 và 2021.

Tạp chí này cũng mời Quả bóng vàng nữ Alexia Putellas làm gương mặt trang bìa. Tiền vệ 27 tuổi chia sẻ rằng mơ ước chính là bước đầu tiên của thành công. Ngôi sao đội nữ Barca ngưỡng mộ các huyền thoại của đội bóng như Xavi, Iniesta, Messi và HLV Pep Guardiola.

Alexis Putellas có khoảnh khắc gây tranh cãi khi đặt chân lên Quả bóng vàng trong nhà vệ sinh.

Pedri - tiền vệ Barca giành danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất năm tại lễ trao giải Quả bóng vàng tối 29/11 - trên trang bìa France Football. Hai ngày sau khi nhận giải, chàng trai 19 tuổi mời tân HLV Xavi và các đồng đội đi ăn tối mừng sinh nhật muộn và danh hiệu vừa giành được tối 1/12.

Gianluigi Donnarumma và bạn gái Alesia Elefante ôm cúp danh hiệu Thủ môn hay nhất năm chụp ảnh trên trang bìa France Footbal.

Ảnh: Twitter Ballon d'Or, France Football

Đánh giá phiên bản mới