Thứ năm, 23/9/2021, 16:13 (GMT+7)

Megan Fox - Kourtney Kardashian: Đôi bạn thân sexy

Cô đào Megan Fox và người đẹp truyền hình thực tế Kourtney Kardashian kết thân từ đầu năm nay, cùng là gái ba con có phong cách nóng bỏng.

Megan 35 tuổi và Kourtney 42 tuổi vừa gây xôn xao với bộ ảnh quảng cáo cho dòng nội y Skims của Kim Kardashian - chị gái Kourtney.

Hai người đẹp mặc đồ lót gợi cảm, khỏe khoắn tạo dáng chụp hình cùng nhau. Một số bức ảnh, cả hai cùng để ngực trần khoe đường cong hút mắt.

Sự kết hợp ăn ý của Megan và Kourtney đến từ tình bạn thân thiết giữa họ. Hai "hot mom" bắt đầu chơi thân từ đầu năm nay khi yêu đôi bạn rocker Machine Gun Kelly và Travis Barker.

"Tôi thích thực hiện chiến dịch này với Kourtney. Chúng tôi đã có buổi chụp hình rất vui", Megan Fox thổ lộ và khen ngợi nội y của em gái Kourtney khiến phụ nữ cảm thấy tự tin, sexy và được trao quyền.

Tuần trước, cô đào "Transformers" và cô cả nhà Kardashian đăng ảnh chụp chung trên Instagram khi dự lễ trao giải MTV Video Music. Megan tâm sự: "Tôi và Kourtney đang yêu".

Kourtney chia sẻ ảnh "hẹn hò đôi" tại sự kiện này. Ở lễ trao giải, hai cặp sao gây sốt với vô vàn khoảnh khắc tình tứ nóng bỏng. Megan còn là tâm điểm chú ý vì mặc chiếc váy mỏng tang như khỏa thân.

Hai người đẹp sánh đôi lên sân khấu giới thiệu bạn trai của họ trình diễn ca khúc "Papercuts". Bản rock này là màn kết hợp giữa Machine Gun Kelly và Travis Barker, phát hành hồi tháng 8, thuộc album phòng thu thứ sáu của Kelly. Travis đóng vai trò sản xuất và chơi trống trong khi Kelly hát và chơi guitar.

Hai cặp sao cũng rủ nhau đi ăn sau khi tham dự Met Gala ở New York tối 13/9. Bắt đầu từ tháng 3, họ thường xuyên gặp gỡ đi chơi chung. Megan và Kourtney trở thành chị em thân thiết nhờ mối quan hệ tình cảm với hai rocker làng nhạc Mỹ. Nhưng hơn thế, hai người đẹp kết thân nhờ sự hợp cạ trong tính cách, lối sống dù chênh nhau 7 tuổi và hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau.

Megan Fox là một phụ nữ mạnh mẽ, phóng khoáng. Sau khi ly hôn nam diễn viên Brian Austin Green và hẹn hò nam ca sĩ trẻ hơn 5 tuổi vào hè năm ngoái, Megan như hồi xuân, trở lại phong cách bốc lửa thời trẻ.

Kourtney Kardashian luôn theo đuổi phong cách táo bạo, gợi cảm. Cô thường xuyên khiến người hâm mộ "bỏng mắt" với những bức ảnh sexy và âu yếm bạn trai cuồng nhiệt trên Instagram. Cả Kourtney lẫn Megan đều đang yêu hết mình và sexy hết cỡ.

Thêm vào đó, hai người đẹp đều là những bà mẹ ba con, tương đồng trong nhiều tâm tư, trải nghiệm sống. Megan có ba con trai với chồng cũ.

Ngoài công việc và hẹn hò, Kourtney bận rộn với ba nhóc tỳ của cô. Chị cả nhà Kardashian được biết đến là một bà mẹ đơn thân đảm đang và tận tâm.

Đánh giá phiên bản mới