Thứ năm, 28/10/2021, 02:00 (GMT+7)

'Mẹ Kim Tan' Kim Sung Ryung sành điệu tuổi 54

Diễn viên gạo cội Hàn Quốc Kim Sung Ryung sở hữu sắc vóc nổi trội, bất chấp tuổi tác.

Diễn viên gạo cội Hàn Quốc Kim Sung Ryung đăng một bức ảnh cô làm mẫu cho tạp chí thời trang Harper's Bazaar trên Instagram. Trong loạt hình, diễn viên thể hiện thần thái gợi cảm với những set đồ sang trọng, tôn chân thon, cơ thể không mỡ thừa.

Thời gian này, Kim Sung Ryung liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn của Hàn. Cô vừa trở lại với phim truyền hình mới 'Tôi sẽ đến Nhà Xanh' ( I'm Going To The Blue House) sau thời gian vắng bóng.

Trước đó, Kim Sung Ryung dính tin đồn đã ly hôn, có quan hệ với một quan chức chính phủ và được nâng đỡ nên nhận nhiều quảng cáo, đóng phim... dù tên tuổi không còn hot. Tuy nhiên, diễn viên phủ nhận.

Diễn viên từng tiết lộ, để duy trì được hình thể hoàn hảo dù qua hai lần sinh nở, cô ăn kiêng và tập luyện rất nghiêm túc.

Kim Sung Ryung được nhiều tờ báo Hàn gọi là Hoa hậu Hàn đẹp nhất trong lịch sử Miss Korea.

'Mẹ Kim Tan' hướng đến phong cách sang trọng, quý phái.

Thân hình không chút mỡ thừa của Kim Sung Ryung. Tờ Chosun viết: 'Các cô gái đôi mươi cũng phải ghen tị với cô ấy'.

Kim Sung Ryung trong 'Flower of the Queen'
 
 

Kim Sung Ryung trong 'Flower of the Queen'

Kim Sung Ryung trên Elle số mới với vẻ ngoài nữ tính.

Kim Sung Ryung đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988 rồi bước vào làng giải trí với vai trò MC. Sau đó, cô bắt đầu đóng phim. Ngay trong tác phẩm đầu 'Who Saw the Dragon's Claws?', cô đã nhận giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc của giải nghệ thuật Baeksang. Trong sự nghiệp của mình, cô đóng nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình như 'Người thừa kế', 'Hoa vương', 'Cô nàng đẹp trai'... Cô kết hôn với một doanh nhân, có hai con trai, cuộc sống kín tiếng.

Kim Sung Ryung từng nhận một cô bé người Việt Nam làm con nuôi. Diễn viên cũng đi nhiều nước Đông Nam Á làm từ thiện, khiến khán giả ngưỡng mộ và trân trọng.

Đánh giá phiên bản mới