Chủ nhật, 20/6/2021, 11:54 (GMT+7)

MC Xuân Hiếu được chồng tặng đồng hồ hàng hiệu mừng 13 năm cưới

TP HCMÉn bạc 2006 Xuân Hiếu hạnh phúc khi ông xã doanh nhân tặng cô món quà ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới, hôm 19/6.

Vợ chồng Xuân Hiếu vừa tổ chức buổi tiệc nhỏ ấm cúng tại nhà riêng. Cô kết hôn năm 2008 và đã trải qua 13 năm gắn bó với nhiều vui buồn bên ông xã - doanh nhân Nguyễn Văn Cường.

Nữ MC tự tay vẽ một bức tranh tặng chồng, mừng kỷ niệm ngày cưới. 'Tôi thích cảm giác tự làm quà tặng anh xã hơn là đi mua ngoài tiệm. Năm thì tôi gấp hoa giấy, năm thì xếp hình con cá, đàn chuột... Năm nay tôi chọn vẽ tranh trên gỗ. Dù vẽ không phải sở trường, tôi vẫn muốn tự mình vẽ hình ảnh 'Happy House - Ngôi nhà hạnh phúc' gửi đến chồng, thay lời nhắn nhủ: Nhà là nơi đong đầy bao giá trị của tình yêu thương', Xuân Hiếu chia sẻ với Ngoisao.net.

Én bạc 2006 tâm sự, hơn 13 năm trước, cô đi mua nhà và tình cờ gặp gỡ doanh nhân Nguyễn Văn Cường. 'Lúc đó tôi gọi anh ấy là chú và chưa có ấn tượng gì nhiều. Không ngờ sau đó chúng tôi lại hẹn hò và chưa đầy một năm thì quyết định đi đến hôn nhân', Xuân Hiếu kể. Ông xã Xuân Hiếu hơn cô 8 tuổi, là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản.

Nữ MC tiết lộ, chồng tặng cô quà mừng kỷ niệm ngày cưới là chiếc đồng hồ trị giá 5 tỷ đồng. 'Vợ chồng tôi chung quan điểm thời gian là thước đo cho tình yêu trong hành trình 13 năm bên nhau. Vì thế, ông xã chọn mua đồng hồ - món quà mang ý nghĩa về thời gian - để tặng tôi', Xuân Hiếu nói.

Bé Vĩnh Khang - con trai lớn của Xuân Hiếu - vẽ bức tranh thể hiện ước mơ cả gia đình cùng được tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19.

Con trai thứ hai - bé Vĩnh Khôi 9 tuổi - vẽ bức tranh máy bay, mơ ước trở thành phi công trong tương lai.

Cô con gái tên Ti Na năm nay 6 tuổi, khiến vợ chồng Xuân Hiếu bật cười với bức tranh vẽ bố và mẹ.

Gia đình Xuân Hiếu quây quần trong biệt thự ở TP HCM. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của nữ MC khiến nhiều bạn bè, khán giả ngưỡng mộ.

Xuân Hiếu rạng rỡ chụp ảnh cùng con gái cưng.

Hồi tháng 4, nhân dịp sinh nhật Xuân Hiếu, chồng doanh nhân tặng cô xế hộp 7 chỗ trị giá 1,5 tỷ đồng.

Xuân Hiếu hiện là MC nhiều chương trình truyền hình, sự kiện. Ngoài ra, cô còn đảm đương vai trò giảng viên đại học và đang điều hành một công ty truyền thông, giải trí. Nữ MC được khán giả yêu thích nhờ tính cách giản dị, gần gũi. Cô rất tích cực trong hoạt động từ thiện. Khi Covid-19 bùng phát đợt mới, biết bà con nông dân miền Tây gặp nhiều khó khăn vì nông sản không xuất khẩu được, Xuân Hiếu đã hỗ trợ tiêu thụ 2 tấn khoai lang tím. Cô mua khoai về chia từng túi nhỏ, gửi đi khắp nơi tặng bạn bè, khán giả.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới