Thứ hai, 26/4/2021, 16:18 (GMT+7)

MC Thanh Mai thả dáng trên du thuyền

MC Thanh Mai diện những kiểu váy dạ hội cắt xẻ, tạo dáng sang chảnh trên du thuyền ở cảng Sài Gòn.

Thiết kế gam màu hồng cánh sen vốn kén người mặc. Song MC Thanh Mai càng tỏa sáng hơn với bộ váy này nhờ làn da trắng ngần, mịn màng.

Thanh Mai phối clutch Chanel đồng điệu và vòng cổ ngọc trai thêm phần sang trọng.

Thanh Mai tự tin khoe chân dài, vai thon dù ở tuổi 48.

Ở bộ ảnh lần này, Thanh Mai cũng thử sức mái tóc tém cá tính. 'Tôi luôn muốn thay đổi để trông hấp dẫn và mới mẻ, đặc biệt là khi hội ngộ khán giả sau một năm xa cách ở Israel', cô nói

Nữ doanh nhân cũng ưu tiên chọn các thiết kế cắt xẻ, chất liệu bay bổng vừa giúp tôn hình thể vừa cảm thấy thoải mái, tự tin.

Ở tuổi trung niên gần 50, MC Thanh Mai vẫn trẻ trung, cuốn hút. Hàng ngày, cô có chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên ăn rau củ hấp, luộc. Nữ MC cũng trồng một vườn rau nho nhỏ trên sân thượng, vừa để cung cấp cho bữa ăn hàng ngày, vừa là không gian xanh để thư giãn.

Hiện Thanh Mai tập trung tối đa cho công việc kinh doanh sau một năm nhiều gián đoạn vì Covid-19. Cô mong dịch sớm ổn định, người dân được tiêm vaccine để cuộc sống trở lại bình thường như trước đây. Trong tương lai gần, nữ diễn viên 'Cô thủ môn tội nghiệp' hy vọng sớm đoàn tụ con gái Alex đang sinh sống ở Mỹ.

Trang phục: Lê Ngọc Lâm - Trần Hùng, Stylist: Pông Chuẩn, Photo: Tiên Nguyễn, Trang điểm: Quí Đoàn, Làm tóc: Eric Nguyễn.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới