Thứ ba, 15/6/2021, 00:29 (GMT+7)

MC Phương Mai cho con mặc đồ bình dân

Từ ngày làm mẹ, MC Phương Mai rất mê shopping cho con, nhưng cô chủ yếu mua đồ của các hãng bình dân chứ không chi nhiều tiền sắm hàng hiệu.

Hoạt động trong showbiz đã nhiều năm, Phương Mai không chỉ chú trọng xây dựng hình ảnh ấn tượng cho bản thân mà còn chăm chút phong cách cho con trai từ lúc nhỏ xíu.

Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của bé Henryk trong các trang phục basic nhưng được kết hợp hài hòa, sinh động.

Trò chuyện với Ngoisao.net, Phương Mai cho biết từ ngày làm mẹ, cô đặc biệt mê shopping cho con. Bởi vậy, Henryk chưa đầy 2 tuổi nhưng đã sở hữu tủ đồ hoành tráng với đủ mẫu quần áo, giày dép, balo...

"Tôi chủ yếu mua đồ của các hãng bình dân như H&M, Mothercare... chứ không ném tiền mua hàng hiệu cho con. Khi lựa chọn quần áo trẻ em, tôi chú trọng chất liệu tốt, thoáng mát và không gây kích ứng da", Phương Mai chia sẻ.

Người đẹp sinh năm 1990 tiết lộ thêm, đa phần trang phục và phụ kiện của quý tử có màu trung tính, đôi khi được bổ sung những món đồ in họa tiết, đặc biệt là hình khủng long - biệt danh của Henryk. Cậu nhóc sở hữu một bộ sưu tập quần áo, giày dép, balo, thảm, chăn, đồ chơi... có hình con vật này.

Khi con trai dưới 1 tuổi, Phương Mai là người lựa chọn và mix đồ cho bé. Tuy nhiên, từ lúc Henryk biết đi và bộc lộ sở thích về màu sắc, thời trang, nhóc tỳ thường chủ động chỉ tay vào những thứ mà bé muốn mặc.

Chân dài gốc Hà Nội cho biết, mỗi ngày cô bày một loạt áo, quần, giày dép ra giường để hoàng tử nhỏ tự chọn. Có những hôm cậu bé chỉ thích mặc bỉm, chạy tung tăng khắp nhà chứ không chịu mặc quần áo.

Các kiểu trang phục Henryk thường diện là áo polo, áo thun cổ tròn, sơ mi, quần short... cùng những đôi giày thể thao khỏe khoắn hoặc dép chất liệu mềm.

Hot boy nhí lai Tây trông chững chạc với nguyên "cây" màu xanh chủ đạo, đồng điệu cùng bố mẹ trong ngày sinh nhật 1 tuổi của bé.

Gương mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn và phong cách sành điệu của con trai Phương Mai "đốn tim" nhiều khán giả.

Thi thoảng, Henryk được mẹ cho mặc suit hoặc áo dài truyền thống của Việt Nam vào những dịp đặc biệt.

Cậu nhóc tươi tắn trong tà áo dài đỏ in hình mang đậm không khí rộn ràng ngày Tết.

Mytty

Đánh giá phiên bản mới