Thứ hai, 17/5/2021, 00:07 (GMT+7)

Mẫu nữ đóng MV cùng Đen Vâu mê ăn chay, tập yoga

Amandine là gương mặt không còn xa lạ trong làng mẫu ảnh, cô từng đóng MV cùng Châu Bùi trước khi hợp tác với Đen Vâu trong MV 'Trốn tìm'.

Amandine, sinh năm 1992, có tên tiếng Việt là Thùy Trinh. Cô nàng sinh ra và lớn lên ở Paris, theo học ngành thời trang, từng có thời gian làm việc tại Melbourne (Australia). Khoảng 2 - 3 năm trở lại đây, Amandine về Việt Nam, theo đuổi nghề mẫu ảnh, từng góp mặt trong MV "Cần gì hơn" của Justatee và Tiên Tiên vào năm ngoái.

Mới đây, cô nàng "tái xuất" trong MV Trốn tìm của Đen Vâu, tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp đậm chất các cô nàng Paris phóng khoáng nhưng không kém phần gợi cảm, thanh lịch.

Để giữ gìn sắc vóc, Amandine duy trì thói quen tập yoga nhiều năm nay. Đây không chỉ là bộ môn giúp cô nàng mẫu ảnh giữ dáng hay sức khỏe thể chất mà còn đem đến nhiều tác động tích cực cho sức khỏe tinh thần. Một giờ đồng hồ tập yoga trước khi ngồi vào bàn làm việc giúp Amandine có thêm nhiều năng lượng, sự tập trung và hứng khởi để giải quyết công việc.

Amandine cũng chuyển sang ăn chay trường sau khi tự nhận thấy bản thân đã tiêu thụ khá nhiều thịt động vật trước đó. Hàng ngày sau khi thức dậy cô thường uống một cốc nước lớn, tiếp đó là một tách cà phê, tập yoga và làm việc.

Ngoại trừ việc không ăn thịt, chế độ ăn của Amandine khá đa dạng, không kiêng khem quá hà khắc. Cô nàng khá thích những món như khoai tây chiên, bánh ngọt, phomai..

Tương tự phần lớn phụ nữ Pháp, Amandine không sử dụng mỹ phẩm để "che giấu" làn da, không trang điểm quá đậm mà thường chỉ thoa một chút son, má hồng để gương mặt thêm tươi tắn, rạng rỡ. Amandine cũng từng cho biết cô thích và dành nhiều thời gian cho skincare hơn là makeup.

Mẫu nữ đóng MV cùng Đen Vâu mê ăn chay, tập yoga
 
 

Amandine tập yoga sáng cùng bạn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới